“Vivo V9 x BAMBAM GOT7 Exclusive Fan Meet” พร้อมกับการเปิดPre-Order “Vivo V9 FIFA Blue Edition”

Vivo เซอร์ไพร์สแฟนๆ จัดงานมีทติ้ง BAMBAM GOT7 พรีเซ็นเตอร์ Vivo V9 ให้ได้ร่วมกิจกรรมสุด Exclusive โดยหลังจากที่ Vivo V9 ได้เริ่มขายอย่างเป็นทางการไปในวันที่ 30 ·มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่ากระแสตอบรับจากแฟนๆ Vivo ดีเกินคาด

 

สำหรับกิจกรรมที่จะจัดขึ้นมีชื่อว่า “Vivo V9 x BAMBAM GOT7 Exclusive Fan Meet”  ในวันเสาร์ที่  21 เมษายน 2561  ณ Central Embassy Space ชั้น G เวลา 16.00 น.  มาพร้อมกับการเปิด Pre – Order Vivo V9 FIFA Blue  Edition  และภายในงานจะมีสิทธิพิเศษสำหรับแฟนๆ ที่ Pre – Order เพียง 50ท่านเท่านั้น จะได้สิทธิ์ Lucky Fan ในการร่วมกิจกรรมสุดใกล้ชิดกับ BAMBAM GOT7 ทันที  และสำหรับผู้ที่อยากจะได้สิทธิ์ Lucky Fan สามารถเข้าร่วมเล่นเกมได้ใน Vivo Official Facebook Fanpage และ  Vivo Twitter Official Account โดยเราจะให้สิทธิ์เพียง 100 ท่านเท่านั้น ที่จะได้ร่วมเล่นกิจกรรมกับ BAMBAM GOT7 บนเวที

 

ทางเรายังได้มี Fan Zone ที่รองรับแฟนๆ ได้กว่าอีก 150 ท่าน เพียงแค่ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานแสดงสมาร์ทโฟน Vivo รุ่นใดก็ได้ก่อนเข้างานก็จะมีสิทธิ์ได้เข้าร่วมงานทันที แฟนๆ Vivo ทุกท่านพลาดไม่ได้แล้วสำหรับกิจกรรมนี้  และสำหรับใครที่ยังไม่มีสมาร์ทโฟน Vivo  ไว้ครอบครองรีบไปจัดกันเลย แล้วมาร่วมกิจกรรมนี้นะครับ

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Vivo Facebook:  https://www.facebook.com/vivosmartphonethailand/

Vivo Twitter: https://twitter.com/vivothailand

IG : https://www.instagram.com/vivo_thailand/

 



ถูกใจบทความนี้  3