ดีแทค รีวอร์ด ใจดี มีเยอะทั่วไทย ให้ลูกค้ารับส่วนลดเครื่องดื่มทุกเมนู 10 บาท ที่ คาเฟ่ อเมซอน

นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค (ที่ 2 จากซ้าย) ร่วมกับ นางสาวนิตยา ธำรงราชนิติ  ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจคาเฟ่อเมซอน (ที่ 3 จากซ้าย) มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าดีแทคทั้งแบบรายเดือน และเติมเงิน รับส่วนลด 10 บาท เมื่อซื้อเครื่องดื่มแสนอร่อยทุกเมนู ที่ Café Amazon กว่า 2,200 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 รวมมูลค่ากว่า 2.4 ล้านสิทธิ์ หรือ 24 ล้านบาท ลูกค้าสามารถกดรับสิทธิได้เลยจากมือถือ

  

ดีแทค รีวอร์ด ตอกย้ำจุดยืนทางการตลาดใจดี เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ ด้วยสิทธิพิเศษที่มากขึ้น จากร้านค้าพันธมิตรมากกว่า 25,000 ร้านค้า ทั้งในห้างและนอกห้าง ทั่วทุกภาคของประเทศไทย โดยร่วมมือกับพันธมิตรที่เป็นแบรนด์ร้านอาหารและเครื่องดื่มที่มีชื่อเสียงในห้างสรรพสินค้า และยังเข้าไปเป็นพันธมิตรกับร้านค้ารายเล็กในตลาด แหล่งชุมชนและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในต่างจังหวัด นอกห้างสรรพสินค้า

รับสิทธิ์ง่ายๆได้ทั้งลูกค้ารายเดือนและเติมเงิน ติดตามสิทธิพิเศษดีๆมากมายสำหรับลูกค้าดีแทคได้ทาง dtac reward LINE & Facebook , dtac Application และ www.dtac.co.th/dtacreward ตรวจสอบสถานะลูกค้าดีแทครีวอร์ด โทร*140#(ฟรี)



ถูกใจบทความนี้  0