ดีแทค พร้อมวางจำหน่าย iPad 9.7 นิ้ว รุ่นใหม่ที่รองรับ Apple Pencil

14 พฤษภาคม 2561 – ดีแทคประกาศวางจำหน่าย iPad 9.7 นิ้วรุ่นใหม่ รองรับ Apple Pencil และมาพร้อมประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นในราคาที่จับต้องได้ iPad รุ่นใหม่มีความอเนกประสงค์และมากความสามารถกว่าที่เคย โดยมาพร้อมจอภาพ Retina ขนาดใหญ่ ชิพ A10 Fusion และเซ็นเซอร์ล้ำหน้าที่ช่วยมอบประสบการณ์เทคโนโลยีความจริงเสมือนที่เต็มอิ่ม รวมถึงให้ความคล่องตัวที่เหนือกว่าใคร การใช้งานที่ง่าย และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานทั้งวัน ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อ iPad 9.7 นิ้วรุ่นใหม่ได้ตั้งแต่ วันที่15 พฤษภาคม 2560  ผ่านทางเว็บไซต์  www.dtac.co.th และ ศูนย์บริการดีแทคที่ร่วมรายการ

จอภาพ Retina ขนาด 9.7 นิ้วของ iPad ให้ภาพที่ละเอียดจนต้องทึ่งพร้อมสีสันที่สดใส และยังมีเซ็นเซอร์ระบบสัมผัสความละเอียดสูงที่ช่วยให้รองรับ Apple Pencil ซึ่งสามารถซื้อแยกได้ โดย Apple Pencil ให้ประสบการณ์วาดเขียนที่ลื่นไหลและเป็นธรรมชาติอันน่าทึ่ง เซ็นเซอร์อันล้ำสมัยจะวัดทั้งแรงกดและการเอียง ทำให้มีความแม่นยำในระดับพิกเซลและความหน่วงต่ำ นอกจากนี้ เทคโนโลยีตัดการรับสัญญาณจากมือ ยังทำให้สามารถพักมือบนหน้าจอ iPad ได้ในขณะที่ใช้ Apple Pencil

iPad รุ่นใหม่มาพร้อมชิพ A10 Fusion ที่ออกแบบโดย Apple พร้อมสถาปัตยกรรม 64 บิต ระดับเดสก์ท็อป โดยให้ประสิทธิภาพ CPU ที่เร็วขึ้น 40% และประสิทธิภาพกราฟิกที่เร็วขึ้น 50%** สำหรับการทำงานมัลติทาสก์ที่ราบรื่นและแอพที่ต้องใช้กราฟิกหนัก กล้องหน้าและหลังมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในสภาวะที่แสงน้อย รวมถึงมีการบันทึกวิดีโอระดับ HD เพื่อการสแกนเอกสาร การถ่ายทำภาพยนตร์ และการโทร  FaceTime กับครอบครัว เพื่อน และเพื่อนร่วมงาน

iPad รุ่นใหม่มีช่องมองภาพขนาดใหญ่อันน่าทึ่งสำหรับประสบการณ์ AR แบบเต็มอิ่ม จอภาพ Retina, ชิพอันทรงพลัง กล้องที่ดียิ่งขึ้น และเซ็นเซอร์อันล้ำสมัย รวมถึงไจโรสโคปและอุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหวสำหรับการติดตามการเคลื่อนที่อย่างแม่นยำซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับแอพ AR รุ่นใหม่
iPad 9.7 นิ้วรุ่นใหม่มาพร้อมระบบไร้สายความเร็วสูงที่ช่วยให้การเชื่อมต่อข้อมูลเซลลูลาร์เร็วขึ้นสองเท่า** ทำให้คุณต่อติดสื่อสารได้ง่ายยิ่งขึ้นในทุกที่
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาได้ที่ www.dtac.co.th
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPad ได้ที่ www.apple.com/th/ipad
** เมื่อเปรียบเทียบกับ iPad 9.7 นิ้วรุ่นก่อน

 

dtac to Offer New 9.7-inch iPad With Apple Pencil Support



ถูกใจบทความนี้  14