พิกเตอร์ เอาใจคอเกมจัดแคมเปญ แจกฟรีรหัสเกม “Far Cry 5” เวอร์ชันพีซี

พิกเตอร์ (PlextorZ) จัดโปรโมชันพิเศษในแคมเปญ “Far Cry 5 Free PC Game Code Bundle Promotion”  เอาใจคอเกมเมื่อซื้อ SSD NVMe ของ Plextor ในซีรี่ย์ M9PeG หรือ M9PeGN จะได้รับรหัสเกม Far Cry 5 (PC Standard Edition) ฟรี  เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2018 เป็นต้นไป (จำนวนจำกัด)  เพียงแค่ซื้อ SSD ของ Plextor ในรุ่นที่ร่วมรายการโดยตรวจสอบบรรจุภัณฑ์จะมีสติกเกอร์โปรโมชันนี้แนบมา คุณจะได้รับรหัสเกม Far Cry 5 (PC Standard Edition) ซึ่งเป็นเกมแนว FPS ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเกมหนึ่งในขณะนี้

สำหรับ Plextor M9Pe Series เป็น SSD อินเทอร์เฟซแบบ NVMe ที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับ     เกมเมอร์ที่ต้องการพีซีประกอบประสิทธิภาพสูง และมาพร้อมกับชุดระบายความร้อนที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ผู้ใช้จะเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด นอกจากรุ่นที่ใช้อินเทอร์เฟซแบบ M.2 แล้ว M9Pe ยังมีรุ่นที่เป็นการ์ดแบบ PCIe มาพร้อมกับไฟ RGB LED ที่ให้สีสันสว่างสดใสมีความเคลื่อนไหวของแสงสีอยู่ตลอดเวลาในระหว่างการใช้งาน ทำให้ SSD รุ่นนี้เหมือนมีชีวิต และกำลังหายใจอยู่ในพีซีของคุณ   นอกจากนี้ผู้ที่ซื้อและเลือกใช้ SSD ในซีรีย์ M9Pe  จะได้สัมผัสความสนุกสุดมันส์กับเกม Far Cry 5  อีกด้วยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “Far Cry 5 Free PC Game Code Bundle Promotion” จาก Plextor สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://event.goplextor.com

สำหรับเกม Far Cry 5  มีเนื้อเรื่องและเหตุการณ์เกิดขึ้นในอเมริกาที่ให้ผู้เล่นมีอิสระในการเดินทางสำรวจไปทั่วเมืองที่ดูเงียบสงบ  โดยผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นผู้ช่วยนายอำเภอคนใหม่ของเมือง Hope County ในรัฐ Montana  และผู้เล่นจะต้องรับมือกับกลุ่มต่อด้านที่หลบซ่อนตัว  การปกครองของกลุ่มหัวรุนแรง Eden Gate ที่คลั่งไคล้พิธีกรรมวันโลกาวินาศ ผู้เล่นจะเข้ารวมกับกองกำลังของชาวเมือง Hope County เพื่อต่อต้านและปลอดปล่อยชาวเมืองให้เป็นอิสระ ข้อมูลเพิ่มเตมเกี่ยวกับเกม Far Cry 5 ได้ที่  www.farcry.com



ถูกใจบทความนี้  5