เผยภาพเรนเดอร์ Moto C2 และ C2 Plus ยังคงใช้หน้าจอ 16:9

Moto C Series เป็นสมาร์ทโฟนในซีรีส์ราคาประหยัดของแบรนด์ Motorola ซึ่งเมื่อปีก่อนก็ได้มีการนำ Moto C มาวางจำหน่ายในบ้านเราอยู่เช่นกัน และเมื่อกาลเวลาผ่านไปหนึ่งปีก็มิใช่เรื่องแปลกอะไรที่รุ่นใหม่จะมา โดยวันนี้โผล่มาเป็นภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องของ Moto C2 และ C2 Plus กันก่อน

จากภาพดังกล่าวจะเห็นว่า Moto C2 จะยังคงมาในดีไซน์แบบเดิมคือใช้หน้าจอ 16:9 ไม่ปรับไปสู่หน้าจอ 18:9 ซึ่งในภาพรวมแล้วต้องบอกว่า่ดีไซน์นั้นแทบไม่ต่างจากรุ่นเดิมเลย และยังคงมีการวางปุ่มเพาเวอร์กับเพิ่มลดเสียงไว้ทางขวาของตัวเครื่องเช่นเคย

ส่วน Moto C2 Plus มีความแตกต่างจาก C2 ตรงด้านหน้ามีปุ่มโฮมติดมาให้ด้วยซึ่งหนีไม่พ้นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือตามสไตล์ของ Motorola แน่นอน (ปลดล็อคหน้าจอได้และล็อคหน้าจอได้ด้วย) ทั้งคู่มาพร้อมกล้องหลังตัวเดียวตรงกลางฝาหลังและไฟแฟลช LED ใต้กล้องสองดวง ส่วนกล้องหน้าเองก็มีไฟแฟลช LED มาให้เช่นกัน

อย่างไรก็ตามไม่มีข่าวลือเรื่องสเปคหลุดออกมาแต่ต้นทางได้ไปอ้างอิงสเปคของ Moto E4 ว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมหน้าจอ HD ขนาด 5 นิ้ว โดยใช้งานชิปเซ็ต MediaTek MT6737 พร้อม RAM 2GB และจะมี ROM 16GB ส่วนกล้องหลัง 8MP กล้องหน้า 5MP และมีแบตเตอรี่ขนาด 2,800mAh ซึ่งถ้าอ้างอิงตามราคาเดิมก็คงอยู่ช่วงราวๆ 3-4 พันบาท แต่จะเปิดตัวเมื่อไหร่นั้นยังไม่มีกำหนดการออกมา

ที่มา hub91mobiles



ถูกใจบทความนี้  5