หลุดภาพตัวเครื่องจริง OnePlus 6 ล่าสุดในแบบ Hands on !!

OnePlus 6 เตรียมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 พ.ค ที่จะถึงนี้ ล่าสุดมีภาพตัวเครื่องหลุดออกมาในแบบ Hands on ที่เผยให้เห็นทั้งเคสและอุปกรณ์เสริม รวมไปถึงการนำมาเปรียบเทียบกับ iPhone X อีกด้วย แต่เป็นที่น่าเสียดายตรงที่ไม่มีการเผยภาพด้านหลังของตัวเครื่อง ทำให้เรายังไม่รู้ว่ากล้องคู่และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วงมือของ OnePlus 6 จะมีความเปลี่ยนแปลงไปจาก OnePlus 5T หรือไม่

ดีไซน์ของ OnePlus 6 ไม่ต่างไปจากภาพเรนเดอร์และข่าวที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านั้นสักเท่าไหร่ ไม่ว่าจะเป็น notch หรือติ่งบนหน้าจอที่กำลังเป็นเทรนด์สุดฮิตของสมาร์ทโฟนในยุคนี้ ในภาพรวมดีไซน์ของ OnePlus 6 มีความคล้ายคลึงกับ Oppo R15 อยู่บ้าง แต่ส่วนที่แตกต่างก็คงเป็น USB Type-C และปุ่ม Alert slider หรือปุ่มปรับโหมดเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของทางค่าย OnePlus นั่นเอง

 

สำหรับจอแสดงผลของ OnePlus 6  จะมีขนาดอยู่ที่ 6.28 นิ้ว ความละเอียด 2,280 x 1,080 พิกเซล ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Snapdragon 845 จัดเต็มด้วยแรม 8GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลความจุ 256GB ส่วนแบตจะมาพร้อมขนาดความจุ 3,450 mAh  แต่น่าเสียตรงที่ยังไม่มีการเผยให้เห็นรูปภาพด้านหลังของตัวเครื่อง ทำให้ตอนนี้ยังไม่สามารถคาดเดาได้ว่ากล้องหลังของ  OnePlus 6 จะมีความเปลี่ยนแปลงไปจาก  OnePlus 5T แค่ไหน แต่ที่แน่ ๆ จากรูปในทีเซอร์ นั้นโชว์ฟีเจอร์การถ่ายสโลโมชั่น ซึ่งมีแนวโน้มว่า OnePlus 6 จะสามารถถ่ายวีดีโอสโลโมชั่นได้ที่ความละเอียด 720p @ 960fps สุดท้ายเรื่องที่คาดหวังกันมานานอย่างฟีเจอร์กันน้ำกันฝุ่นจะมีให้ใช้ใน OnePlus 6 หรือไม่ ณ ตอนนี้ก็ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนเผยออกมาแต่อย่างใดครับ

อ้างอิง gsmarena



ถูกใจบทความนี้  36