+R is back “OPPO R15 / R15 Pro” มาไทยแน่ สมาร์ทโฟนเรือธงตัวล่าสุดจาก OPPO มาพร้อมกับ AI กล้องหลังคู่ 20+16 ล้านพิกเซล และ VOOC Flash charge

เมื่อไม่นานมานี้ทาง OPPO เพิ่งได้เปิดตัวโปรดักส์ใหม่อย่าง OPPO F7 ในวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านและก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี แต่ก็ยังมีอีกหลายเสียงได้ตั้งคำถามมากมายในโลกออนไลน์ว่า  OPPO จะนำ OPPO R15 หรือ R15 Pro เข้าไทยหรือไม่?” ซึ้งก็มีหลายเสียงออกมาคาดการณ์ว่า OPPO R15/ R15 Pro มีเกณฑ์ จะเข้ามาในไทยสูงมาก และล่าสุด Official Facebook ของ OPPO Thai ก็เพิ่งปล่อยภาพ “R is back” ออกมา ซึ่งก็มีคอมเม้นต์มากมายออกมาคาดการณ์กันว่า OPPO R15  หรือ  OPPO R15 Pro กันแน่ที่จะมาพร้อมจุดเด่นที่น่าสนใจมากมาย ทั้ง AI กล้องหลังคู่ มีความละเอียด 20+16 ล้านพิกเซล, VOOC flash charge และที่โดดเด่นไปกว่านั้นก็คือการดีไซน์แบบไล่เฉดสีที่มาพร้อมสองสีแห่งปีคือสี Ruby Red และ Cosmic Purple ที่ด้านหลังมีการออกแบบเป็น 3D Glass  ดีไซน์กระจกไล่เฉดสี ที่สวยงาม หรูหรา น่าสัมผัส

เรียกได้ว่าคุณสมบัติและดีไซน์สวยงามพร้อมเรียกร้องเงินในกระเป๋ามากๆ ซึ่งหลังจากทาง OPPO ได้ปล่อยภาพนี้ออกมาก ก็มีหลายคนออกมาคอมเม้นต์แสดงความสนใจใน OPPO R15 / R15 Pro กันมากมาย และสำหรับใครที่อยากได้ก็รอติดตามข่าวสารการต่อไปว่า OPPO R15 / R15 Pro นั้นจะเริ่มจำหน่ายเมื่อไหร่ ช่องทางไหนบ้างและ ราคาเท่าไหร่ อดใจรอกันไปก่อนแล้วกันเนอะ เชื่อว่าคงมีคำตอบออกมาเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน



ถูกใจบทความนี้  175