OPPO จับมือ TG FONE เปิดตัว OPPO R15 Pro พร้อมพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน TG FONE ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมของแถมสุดพิเศษเพียบ!

เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา คุณชานนท์ จิรายุกุล Executive Vice President บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด ได้ร่วมมือกับคุณณัฐณีย์ สิงห์ลี Sale Manager ของตัวแทนจำหน่ายยักษ์ใหญ่ของประเทศไทยอย่าง TG FONE เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง OPPO R15 Pro ที่งานมือถือ Thailand Mobile Expo ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สมาร์ทโฟนเรือธง OPPO R15 Pro ชูจุดเด่นที่กล้องหลังคู่ AI อัจฉริยะ 20 + 16 ล้านพิกเซล พร้อม AI Portrait Mode ที่ช่วยปรับแต่งภาพบุคคลได้อย่างสวยงามด้วยการปรับแสงแบบ 3D (3D Lighting Mode) ทั้งยังกลับมาอีกครั้งกับ VOOC Flash Charge ชาร์จเร็วกว่าที่ชาร์จทั่วไปถึง 4 เท่า รวมถึง CPU Snapdragon 660 AIE , Ram 6GB , Rom 128GB ที่รองรับเกมส์ ROV ด้วย เฟรมเรตลื่นระดับ 60 fps และดูซีรี่ย์ได้เต็มตาเต็มจอกับ Super Full Screen 6.28 นิ้ว บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 8.1 ที่ครอบด้วย ColorOS 5.0

 

อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครของ OPPO R15 Pro คือดีไซน์กระจกขอบ 3 มิติ พร้อมการไล่เฉดสีที่น่าหลงใหลซึ่งร่วมออกแบบโดยดีไซเนอร์ระดับโลกอย่าง Karim Rashid โดยสำหรับOPPO รุ่น R15 Pro มีให้เลือก 2 สี ได้แก่  สีม่วง (Cosmic Purple) และสีแดง (Ruby Red)

ทั้งนี้ เอกสิทธิ์สุดพิเศษสำหรับเฉพาะผู้เป็นเจ้าของ OPPO R15 Pro เท่านั้น OPPO ยังได้มอบบริการหลังการขายที่ยังไม่เคยมีในประเทศไทยกับ OPPO Premium Service หากพบว่าเครื่องมีปัญหาใดๆ จากการผลิต ไม่ต้องซ่อม สามารถนำเครื่องไปเปลี่ยนได้ทันทีที่ศูนย์บริการ OPPO Service ทั่วประเทศ

ผู้สนใจสามารถสั่งจอง OPPO R15 Pro ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 มิ.ย.ในราคา 19,990 บาทที่ร้าน TG FONE ทุกสาขา โดยจะได้รับของแถมสุดพิเศษเป็น VIP card ซึ่งเป็นประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี และ Special gift box เป็นสายชาร์จ VOOC + หัวชาร์จเร็วบนรถยนต์รวมมูลค่ามากกว่า 3,000 บาท พิเศษสุดๆ เป็นเจ้าของ OPPO R15 Pro ที่ TG FONE จะได้รับของแถมเพิ่มเป็น Power bank 10,500 mAh + ลำโพงบลูทูธ B28T + ร่มทีจี้ + ชุด TeeGee Travel (6in1) และประกันจอแตกคุ้มครองสูงสุด 5,000 บาทนาน 6 เดือน

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai และ www.oppo.com/th



ถูกใจบทความนี้  8