ช้อปปี้ผนึกกำลังยูนิลีเวอร์ เปิดตัวช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ครั้งแรกในไทย เตรียมช้อปมันส์ไปกับ ‘U Day Your Day ดีลร้อน ลดแรง’

ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัว ซูเปอร์  แบรนด์เดย์เพื่อตอกย้ำความร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรหลัก พร้อมมอบพื้นที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟในแอพพลิเคชั่น ให้แบรนด์สามารถเข้าถึงผู้ใช้ช้อปปี้กว่า 17 ล้านรายในประเทศไทย ซูเปอร์แบรนด์เดย์จะมอบประสบการณ์ที่ฉีกรูปแบบการช้อปออนไลน์เดิมๆ ด้วยการแปลงโฉมแอพพลิเคชั่นอินเตอร์เฟซของช้อปปี้ เพื่อไฮไลท์หนึ่งในแบรนด์พันธมิตรหลักในช้อปปี้ มอลล์ เป็นเวลา 24 ชั่วโมง ผู้ใช้จะพบกับโปรโมชั่นแบบนอนสต็อปและดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ที่ร่วมเป็นพันธมิตรอีกด้วย

อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ กล่าวว่า “การเปิดตัวช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ ครั้งแรกในประเทศไทย เป็นก้าวที่สำคัญของช้อปปี้ในการตอกย้ำความเป็นผู้นำอีคอมเมิร์ซ ซึ่งเป็นจุดหมายของการช้อปออนไลน์ให้ครบจบในที่เดียวอย่างแท้จริง หลังจากเปิดตัวช้อปปี้ มอลล์เมื่อไม่นานมานี้ เราได้รับผลตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากผู้ใช้ ในการเพิ่มแบรนด์ชั้นนำให้เข้าร่วมกับแพลทฟอร์มอย่างต่อเนื่อง ช้อปปี้มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนแบรนด์เหล่านี้ ซึ่งการเปิดตัวซูเปอร์     แบรนด์เดย์ จะเป็นหนึ่งในวิธีการที่เราต่อยอดความร่วมมือกับแบรนด์ไปอีกขั้น พร้อมเพิ่มพื้นที่การสื่อสารการตลาดของ   แบรนด์ดังกล่าวให้มากกว่าแคมเปญทั่วไป นอกจากนี้ช้อปปี้ยังจะมอบการสนับสนุนทั้งทางด้านการตลาดและการดำเนินการบนแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อช่วยให้แบรนด์สามารถเข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย”

 

ช้อปปี้เปิดตัว “ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์” ครั้งแรกในประเทศไทย โดยจับมือกับแบรนด์สินค้าอุปโภคบริโภคระดับโลกอย่างยูนิลีเวอร์ให้นักช้อปเตรียมช้อปกองทัพสินค้าราคาสุดคุ้มค่า พร้อมดีลที่หาที่ไหนไม่ได้จากแบรนด์ชั้นนำของยูนิลีเวอร์ ไม่ว่าจะเป็น โดฟ วาสลีน เทรซาเม่ ซันซิล พอนด์ส บรีส คอมฟอร์ท ซันไลต์ และอื่นๆ อีกมากมาย ได้ตั้งแต่ 15 – 22 พฤษภาคมนี้

 

พิเศษไปอีกขั้น จัดเต็มกับ ‘U Day Your Day ดีลร้อน ลดแรงพร้อมแปลงโฉมแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ ภายใต้ธีมของแบรนด์ยูนิลีเวอร์ในวันที่ 22 พฤษภาคม พร้อมรับดีลสุดร้อนแรงจากยูนิลีเวอร์ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทของใช้ส่วนตัว และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือน โดยโปรโมชั่นที่คุณพลาดไม่ได้ มีดังต่อไปนี้

  • สินค้าราคาสุดคุ้ม ลดพิเศษสูงสุด 55%
  • เซ็ทสินค้ายูนิลีเวอร์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ราคาพิเศษเฉพาะที่ช้อปปี้เท่านั้น
  • แฟลชเซลสินค้ายูนิลีเวอร์ตลอดทั้งวัน
  • ส่วนลดเงินคืน 15% ในรูปแบบช้อปปี้ คอยน์
  • โค้ดส่วนลดสุดเซอร์ไพรส์ พิเศษเฉพาะช่วงเวลา สามารถลดได้ทั้งร้านออฟฟิเชียลของยูนิลีเวอร์
  • ซูเปอร์ดีล รวบรวมสินค้าขายดีที่คัดสรรมาแล้วของยูนิลีเวอร์

 

ห้ามพลาดกับแคมเปญช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ครั้งแรกในไทย ซึ่งร่วมมือกับพันธมิตรอย่างยูนิลีเวอร์ได้ที่ https://shopee.co.th/m/UnileverSBD

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ยูนิลีเวอร์ ออฟฟิเชียล ช็อป: https://shopee.co.th/unilever_beautyhotpro, http://shopee.co.th/unilever_householdcare

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

 

– END –

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE



ถูกใจบทความนี้  1