Spotify เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ให้ผู้ใช้สามารถแชร์เพลงลง Instagram ได้แล้ว วันนี้

บอกลาการอัพโหลดภาพแคปเจอร์หน้าจอเพลงที่ฟังอยู่ไปได้เลย เพราะ Spotify ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถแชร์เพลงโปรดผ่าน Instagram ได้แล้ววันนี้ ฟีเจอร์การแชร์รูปแบบใหม่ลง Instagram เปิดโอกาสให้คุณสามารถโพสต์เพลงที่ฟังอยู่บน Spotify ลงInstagram Story ได้อย่างง่ายดาย หรือส่งให้เพื่อนๆโดยตรงก็ได้ผ่าน Instagram Direct เพียงแค่คุณฟังเพลงใน Spotify ตามปกติแล้วกดเลือก Instagram Stories จากเมนูแชร์” ตัวแอปพลิเคชั่นจะปลดล็อคสติกเกอร์ภาพหน้าปกสำหรับทุกเพลง ทุกอัลบั้ม ทุกเพลย์ลิสต์และทุกศิลปินบน Spotify หลังจากนั้นสามารถแต่งรูปตามสไตล์ได้เพิ่มเติมใน Instagram ไม่ว่าจะเป็นการใส่สติกเกอร์สนุกๆ หรือเสริมด้วยคำบรรยายที่เข้ากัน แล้วกดแชร์ลงInstagram ได้เลย ฟีเจอร์นี้สามารถใช้งานได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องเชื่อมต่อบัญชีผู้ใช้ระหว่างแอปพลิเคชั่น

 

และเมื่อเพื่อนๆ เห็น Story ของคุณ เพียงแค่กดเลือก “Play on Spotify” ที่มุมซ้ายบน ก็จะเชื่อมต่อเข้า Spotify ฟังเพลงได้ทันที หรือถ้าใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกก็จะสามารถสมัครสมาชิกในหน้านั้นได้เลย ฟีเจอร์นี้ยกระดับให้ผู้ใช้สามารถค้นพบเพลงใหม่ๆ ได้สะดวกขึ้น เพราะการแชร์ทำให้เพื่อนรับรู้ได้ว่าคุณกำลังฟังเพลงอะไรอยู่ และคุณเองก็รับรู้เพลงต่างๆที่เพื่อนฟังอยู่เช่นกัน

มองหาปุ่ม Instagram Stories จากเมนู แชร์” บนแอป Spotify สำหรับมือถือได้แล้ววันนี้ พร้อมใช้งานทั่วโลกโดยรองรับระบบปฏิบัติการทั้ง iOS และ Android

###

 

เกี่ยวกับ Spotify

หลังจากที่ได้เปิดตัวในประเทศสวีเดนไปในปี 2551 Spotify ยึดมั่นในเป้าหมาย ในการสร้างความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้คนผ่านศิลปินกว่าล้าน ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอดผลงานให้แก่แฟนๆกว่าพันล้านคนทั่วโลก ให้พวกเขาได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปินเหล่านี้ได้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

 

เตรียมค้นพบ จัดการ และแบ่งปันกว่า 35 ล้านเพลงได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์เอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึง โหมดออฟไลน์ คุณภาพเสียงที่คมชัดขึ้น ฟีเจอร์ Spotify Connect และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา

 

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 157 ล้านคน ซึ่งรวมไปถึงสมาชิก Spotify Premium กว่า 71 ล้านคน ใน 65 ประเทศทั่วโลก เราคือผู้ขับเคลื่อนรายได้ที่ใหญ่ที่สุดในธุรกิจดนตรีในปัจจุบัน https://press.spotify.com



ถูกใจบทความนี้  1