ดีแทคแฮปปี้ทัวริสต์ โทรคมนาคมรายแรก จับมือ ‘นารายา’  มอบส่วนลดเอาใจนักท่องเที่ยวชาวจีน

27 มิถุนายน 2561 – ‘ซิมแฮปปี้ทัวริสต์’ จากดีแทค ผู้นำทางการตลาดของซิมการ์ดสำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีน  จับมือ ‘นารายา’  แบรนด์กระเป๋าขวัญใจชาวจีน จัดแคมเปญดึงดูดความสนใจนักท่องเที่ยวชาวจีน โดยมอบส่วนลด 5% ให้ลูกค้าที่ใช้ซิมดีแทคแฮปปี้ทัวริสต์ทุกราคา เมื่อซื้อสินค้าภายในร้าน ตั้งแต่วันนี้  – 30 กันยายน 2561

โดยนายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ (ขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  กลุ่มงานพาณิชย์ และนางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค ร่วมกับ นายพศิน ลาทูรัส (ซ้าย)  ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเป๋าแบรนด์นารายา ร่วมกันจัดแคมเปญมอบส่วนลด 5% ให้ลูกค้าที่ใช้ซิมดีแทคแฮปปี้ทัวริสต์ทุกราคา เมื่อซื้อสินค้าภายในร้าน ‘นารายา NaRaYa’ ‘ลาลามา LaLaMa’ และ  ‘นารา NARA ’ สาขาที่ร่วมรายการ ครบ 1,000 บาทขึ้นไป นักท่องเที่ยวที่ใช้ซิมดีแทคแฮปปี้ทัวริสต์ สามารถกดรับส่วนลด *140*9320*9# โทรออก  ณ จุดชำระสินค้า

นายปัญญา กล่าวว่า “ดีแทค ให้ความสำคัญกับนักท่องเที่ยวชาวจีนเป็นสำคัญ และเพื่อเป็นการขอบคุณนักท่องเที่ยวชาวจีนที่ให้ความไว้ใจ ซิมดีแทคแฮปปี้ทัวริสต์ เราจึงมอบสิทธิพิเศษต่างๆ ภายใต้ dtac reward ให้ลูกค้าซิมดีแทคแฮปปี้ทัวริสต์ ด้วยเช่นกัน”

นายพศิน เปิดเผยว่า “นารายา เราพร้อมพัฒนาสินค้าและโปรโมชั่นสำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีนอย่างต่อเนื่อง คนจีน เรียกกระเป๋าของนารายา ว่า นารายา มั่นกู่ เปา มั่นกู่ แปลว่า แบงคอก เปา คือ กระเป๋า และมักบอกต่อกัน มากรุงเทพฯต้องมาซื้อ นารายา มั่นกู่ เปา  ”

เมื่อกล่าวการเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทย  ก็จะนึกถึงความตื่นตาที่ตื่นใจ ด้วยการต้อนรับจากอาหารไทย สวรรค์แห่งการช้อปปิ้ง ด้วยปัจจัยเหล่านี้ ทำให้ประเทศไทยดึงดูดจำนวนของนักท่องเที่ยวชาวจีนเพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี อย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มตั้งแต่ต้นปี 2561 นี้ตลาดนักท่องเที่ยวจีนยังนิยมมาเที่ยวไทย และเติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา โดยเดือน กุมภาพันธ์ 2561  ที่ผ่านมาพบว่านักท่องเที่ยวชาวจีนเดินทางเข้ามาประเทศไทยทะลุที่ 1.2  ล้านคน ขยายตัว 27.3%  และนักท่องเที่ยวชาวจีนนี้ยังเป็นนักท่องเที่ยวที่สร้างรายได้ให้กับประเทศไทยสูงสุดเป็นอันดับ 1  และตลอดทั้งปี 2561 และมีแนวโน้มที่จะขยายตัวอย่างต่อเนื่องต่อไป

dtac Happy Tourist, the first telecommunication in association with ‘Naraya’, provides savings for Chinese tourists.



ถูกใจบทความนี้  0