กระแสตอบรับ ดีแทคเทอร์โบ แรงจริง ลื่นจริง แห่รับคูปองส่วนลดสมาร์ทโฟน 2300 บาท หมดเกลี้ยงภายใน 1 ชั่วโมง

8 มิถุนายน 2561 – คลื่นใหม่ ดีแทคเทอร์โบ มาแรงหลังเปิดตัว ผ่านไปเพียง 1 ชั่วโมง ดีแทคได้ประกาศเปิดตัว คลื่นดีแทคเทอร์โบ 2300 MHz จัดแคมเปญให้ทุกคนเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน 4G และสัมผัสประสบการณ์ คลื่นใหม่ ดีแทคเทอร์โบ ในราคาที่คุ้มค่า ลดราคาสมาร์ทโฟน รุ่นใหม่ รุ่นสุดฮอต ฉลองคลื่นใหม่ dtac TURBO  มอบคูปองส่วนลดสมาร์ทโฟน เพิ่มอีก 2,300 บาท จำนวน 10,000 คูปอง รวมมูลค่าทั้งแคมเปญ 23 ล้านบาท ซึ่งสามารถใช้เป็นส่วนลดเพิ่มจาก Super Speed Super Saleได้อีกด้วย โดยรอบแรกได้แจกให้ผู้ที่สนใจ 5,000 สิทธิ์แรก ในกรุงเทพและปริมณฑล ปรากฏว่ามีผู้สนใจเข้ามารับสิทธิ์ครบ ภายใน 1 ชั่วโมง โดยเริ่มมีลูกค้าเข้ามาใช้สิทธิ์ซื้อเครื่อง ที่ศูนย์บริการดีแทค 24 สาขาที่ร่วมรายการแล้ว

โปรดติดตามกิจกรรมในการแจก คูปองส่วนลด ครั้งต่อไปในจังหวัดที่ดีแทค จะเปิดให้บริการ คลื่นดีแทค เทอร์โบ อย่างเป็นทางการ อีกครั้งที่ www.dtac.co.th

สำหรับลูกค้าปัจจุบัน เปิดเบอร์ใหม่ หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน พิเศษ! รับส่วนลดสมาร์ทโฟนเพิ่ม 1,500 บาท สำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 30 มิถุนายน 2561 ที่ ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th

Highly successful launch of dtac Turbo saw 2,300 THB smartphone discount coupons sold out in one hour



ถูกใจบทความนี้  5