แรงสุด..หยุดไม่อยู่ ออเนอร์ 10 ขายหมด 500 เครื่องในลาซาด้า ภายในเวลาแค่ 1 นาที

ออเนอร์ (Honor) สุดยอดแบรนด์สมาร์ทโฟนกลุ่มอี-แบรนด์จากประเทศจีน ที่นำเสนอนวัตกรรมที่ล้ำสมัยและประสบการณ์ความสนุกแก่คนรุ่นใหม่ จนได้รับความนิยมจากลูกค้าประเทศไทยตั้งแต่เริ่มเข้ามาทำการตลาดจนถึงปัจจุบัน โดยหลังจากได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด “ออเนอร์ 10 (Honor 10)” ไปเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุด ออเนอร์ 10 ได้ฤกษ์วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ในเวลา 17.00 น. ผ่านเว็บไซต์ลาซาด้า (LAZADA)(https://bit.ly/2J87n3Z) ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม จนสามารถขายหมด 500 เครื่อง ภายใน 1 นาที!

ปรากฏการณ์เช่นนี้ไม่เพียงเกิดขึ้นในประเทศไทย แต่ออเนอร์ 10 ในฐานะสมาร์ทโฟนชั้นนำที่ได้ปฏิวัติวงการเทคโนโลยี ด้วยระบบปัญญาประดิษฐ์ หรือ เอไอ (AI) ยังประสบความสำเร็จอย่างล้มหลามในประเทศต่างๆ ทั่วโลก ด้วยยอดขายรวมที่ทะลุมากกว่า 1 ล้านเครื่อง ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม ซึ่งนับเป็นเวลาเพียง 1 เดือน หลังจากเปิดตัวที่ประเทศจีน และเพียง 1 สัปดาห์ หลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในระดับโลกที่กรุงลอนดอนเท่านั้น

ความสำเร็จของออเนอร์ 10 สืบเนื่องมาจากสมาร์ทโฟนรุ่นพี่ที่ได้เปิดตัวก่อนหน้านี้ อย่างออเนอร์ 7C (Honor 7C) ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างมาก การันตีจากยอดขายช่วงแฟลชเซลผ่านเว็บไซต์ลาซาด้าที่ขายหมดภายใน 1 ชั่วโมงแรก โดยสร้างประวัติการณ์ของแบรนด์ฯ ด้วยยอดผู้เช้าชมมากกว่า 50,000 คน และยังถือเป็นสมาร์ทโฟนที่ช่วยเพิ่มชื่อเสียงให้กับแบรนด์ออเนอร์ในตลาดประเทศไทย ในฐานะแบรนด์สมาร์ทโฟนคุณภาพอีกด้วย

นอกจากนื้ ประสิทธิภาพที่โดดเด่นของออเนอร์ 10 ก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุสำคัญที่นำมาซึ่งผลสำเร็จในครั้งนี้ ด้วยนวัตกรรมและฟีเจอร์ที่ล้ำสมัย โดยเฉพาะกล้องหลังเลนส์คู่ 24 ล้านพิกเซล และ 16 ล้านพิกเซล ประสานกับสุดยอดเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ เอไอ (AI) ที่ทำงานด้วยชิปเซ็ตเอไอและหน่วยประมวลผลอิสระ NPU ซึ่งสามารถตรวจวัตถุได้กว่า 500 ประเภท ใน 22 หมวดหมู่ แบบเรียลไทม์ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บทุกภาพความประทับใจให้สวยคมชัดที่สุด ทุกที่ ทุกเวลา

ออเนอร์ 10 มาพร้อมแรม (RAM) 4 กิกะไบต์ และหน่วยความจำภายในเครื่อง (ROM) 128 กิกะไบต์ ซึ่งเพียงพอสำหรับเก็บทุกเหตุการณ์สำคัญของชีวิต รวมถึงแอพลิเคชั่น รูปภาพ และเอกสารต่างๆ ตามต้องการ นอกจากนี้ ยังมีออเนอร์ ซุเปอร์ ชาร์จ (Honor Super Charge) 5V/4.5A และแบตเตอรี่ขนาด 3,400 มิลลิแอมป์ต่อชั่วโมง (mAh) (ค่าทั่วไป) ที่สามารถประจุไฟฟ้าได้ถึง 50 เปอร์เซ็นภายในระยะเวลา 25 นาที จึงไม่ต้องกังวลเลยว่าผู้ใช้ทุกท่าน โดยเฉพาะเหล่าเกมเมอร์จะสามารถใช้งานออเนอร์ 10 ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตลอดทั้งวันแน่นอน

“ทุกความสำเร็จของออเนอร์ในตลาดประเทศไทย นับเป็นแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ของเราในการพัฒนาสมาร์ทโฟนให้ตรงใจผู้บริโภคคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง” คุณอาคิน ลี ประธานออเนอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวสรุป

ออเนอร์ 10 (Honor 10) จัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการที่เว็บไซต์ลาซาด้า (LAZADA)  (https://bit.ly/2J87n3Z) ในราคา13,990 บาทเท่านั้น อีกทั้งยังจัดจำหน่ายที่ ร้าน TG FONE (ทีจีโฟน) และ ร้าน CSC (ซีเอสซี) ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน เป็นต้นไป

###

เกี่ยวกับออเนอร์ (Honor)

Honor คืออีแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำภายใต้หัวเว่ย กรุ๊ป (Huawei Group) ด้วยสโลแกน “For The Brave” แบรนด์ Honor ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วย แสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบอย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำสิ่งที่ในแตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ล่าสุด นำเสนอให้กับลูกค้าของเรา

 



ถูกใจบทความนี้  2