ออเนอร์ 10 สมาร์ทโฟนที่ฮอตที่สุด ณ เวลานี้ เตรียมเปิดขายครั้งแรกแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ LAZADA วันนี้!

 ออเนอร์ 10 (Honor 10) สมาร์ทโฟนระดับเรือธงแห่งปี 2018 จากออเนอร์ เตรียมเปิดขายครั้งแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่ LAZADA เท่านั้น

ออเนอร์ (Honor) แบรนด์สมาร์ทโฟนกลุ่มอี-แบรนด์ระดับแนวหน้าจากประเทศจีน เพื่อกลุ่มคนรุ่นใหม่ (Young generation) ได้ถือกำเนิดเมื่อไม่นานมานี้ ด้วยสโลแกน ‘For the Brave’ ที่มุ่งสร้างแรงจูงใจ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ก้าวไปให้บรรลุความฝัน ด้วยการทุ่มเททุกความพยายามในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อพวกเขาโดยเฉพาะ สำหรับตลาดประเทศไทย หลังจากได้เปิดตัว Honor 7X Honor 9Lite และ Honor 7C ไปแล้ว ล่าสุด ออเนอร์ ได้เปิดตัว สมาร์ทโฟนระดับเรือธงแห่งปี 2018 ออเนอร์ 10 (Honor 10) ที่จะมาสร้างมาตรฐานใหม่สู่ยุค AI 2.0

โดยสมาร์ทโฟน ออเนอร์ 10 (Honor 10) หลังจากการเปิดตัวในกรุงเทพมหานครอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากทั้งผู้มีชื่อเสียง สื่อมวลชนชั้นนำ และเหล่าแฟนคลับที่เข้าร่วมทุกท่าน รวมถึงยังสร้างความตื่นเต้นและแรงกระเพื่อมลูกใหญ่ให้กับวงการสมาร์ทโฟน ด้วยสองนวัตกรรมที่จะมาทำลายธรรมเนียมเดิมในการออกแบบผลิตภัณฑ์ ได้แก่ นวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์อัจฉริยะ หรือ AI ขั้นสูง ซึ่งเป็นนวัตกรรมหลักที่ช่วยยกระดับการถ่ายภาพให้กลายเป็นเสมือนกล้องถ่ายรูป การันตีความสามารถโดย Speos สุดยอดสถาบันการศึกษาด้านการถ่ายภาพมืออาชีพจากประเทศฝรั่งเศส อีกหนึ่งสุดยอดนวัตกรรม คือ การยกระดับกระบวนการพัฒนาสีสัน วัสดุ และผิวสัมผัส (CMF) ในการออกแบบ ออเนอร์ 10 ให้กลายเป็นหนึ่งไอเทมสะท้อนความงามชิ้นสำคัญ โดยทั้งสอง   ความโดดเด่นที่กล่าวมานี้ ได้หลอมรวมให้สมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 กลายเป็นสมาร์ทโฟนผู้นำที่จะปฏิวัติวงการสมาร์ทโฟนอย่างแท้จริง

สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงแห่งปีอย่างออเนอร์ 10 ยังมาพร้อมความพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  AI ชิปเซ็ตที่ทำงานร่วมกันกับหน่วยประมวลผลอิสระ กล้องหลังเลนส์คู่ความละเอียดสูง 24 ล้านพิกเซล และ 16 ล้านพิกเซล ฝาหลังที่ออกแบบให้สะท้อนแสงงดงามราวกับแสงออโรร่า หน้าจอออเนอร์ฟูลวิล   พร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบอัลตราโซนิกใต้ผิว โดยจะวางจำหน่ายในราคา 13,990 บาท ผ่านทางช่องทางออนไลน์ที่ลาซาด้า (Lazada) (https://bit.ly/2J87n3Z) ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายนนี้  เป็นต้นไป นอกจากนี้ลูกค้าที่สั่งซื้อจะได้รับชุดหูฟังและแก้วน้ำลายพิเศษจากออเนอร์อีกด้วย



ถูกใจบทความนี้  5