“มหาจักรฯ จัดงาน JBL Meet & Greet Fin X2 กับ JBL Brand Ambassadors ทั้ง นน เจมส์ ต้าเหนิง ฟินกันทั้งงาน.. พร้อมแจกของรางวัลอีกมากมาย!!”

เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทางบริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ได้จัดงาน JBL Meet & Greet Fin X2 กับ นน ชานน, เจมส์ ธีรดนย์ และต้าเหนิง กัญญาวีร์ ที่ โซน Central Court ชั้น 1 ศูนย์การค้า Central World ซึ่งบรรยกาศเต็มไปด้วยความฟินกันทั้งงาน เริ่มตั้งแต่ช่วงแรก เปิดตัวน้องทั้ง 3 คน ด้วย VDO โฆษณาของแต่ละคน เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าบรรดาแฟนคลับกันมากมายเลยทีเดียว ..

 

และที่เรียกได้ว่าฟินกันทั้งงาน กับกิจกรรมบนเวที ที่ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับของทั้ง 3 คน นน เจมส์ ต้าเหนิง ขึ้นมาร่วมทำกิจกรรมร่วมกัน ทั้งกิจกรรม Shake It, ใบ้คำ, Make your wish come true ซึ่งนอกจากจะได้ฟินแล้วยังได้รับของรางวัลจากทางมหาจักรฯ เป็น หูฟัง และลำโพงจาก JBL อีกด้วย

 

นอกจากนี้ ยังมีโชว์สุดพิเศษมอบให้แฟนคลับทุกท่านได้เตรียมกรี๊ดกัน กับโชว์มินิคอนเสริต์จากทั้ง 3 คน ต้าเหนิง มากับเพลง คำถาม, เจมส์ มากับ เพลง แอบบอกรัก, นน มากับเพลง หวานเย็น และทั้ง 3 คน ร่วมกันร้องเพลง คิดถึงจังมาหาหน่อย ทำเอาแฟนคลับทุกท่านฟินกันไปตามๆกัน

 

หลังจากกิจกรรมบนเวทีจบลงแล้วนั้น ทั้ง 3 คน ได้มีการขึ้นไปเยี่ยมร้านตัวแทนจำหน่ายที่ศูนย์การค้า Central World ทั้งร้าน Power Buy, iStudio by Copperwired  และ Dot Life พร้อมมอบของที่ระลึก และถ่ายรูปกับทางร้านตัวแทนจหน่ายทั้ง 3 ร้าน

 

 

พิเศษสุดที่เรียกได้ว่า FinX2 กับงานนี้สำหรับ Top 10 Spender ที่มียอดซื้อสินค้า JBL จากบริษัทมหาจักรฯ สูงสุด 10 อันดับแรกในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมากับแคมเปญ JBL Summer Splash ซึ่งนอกจากจะได้ร่วม Dinner สุด Exclusive แล้วยังได้รับของรางวัลจากทางบริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด เพิ่มอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้สุดฟินกันสุดๆไปเลย

 

 

 

และในช่วงนี้ ทางมหาจักรฯ ยังมีแคมเปญ Fit & Fun ฟิตติดมันส์ กับหูฟังสำหรับออกกำลังกายจาก JBL ลดราคาพิเศษ 15% ทุกรุ่น พร้อมรับสิทธิ์เล่น FITNESS ฟรี 15 วัน ที่ WE FITNESS สาขาที่ร่วมรายการ วันนี้ – 31 ก.ค. 61 เท่านั้น!! สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด โทร. 02-256-0020 หรือwww.mahajakalife.com



ถูกใจบทความนี้  2