ทีเซอร์ของ Oppo Find X กล่าวถึงเรื่องความสวยงามนำเทคโนโลยีมาสู่ชีวิต ?

Oppo Find X มีแผนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มิถุนายน 2018 นี้ โดยงานเปิดตัวดังกล่าวจะจัดขึ้นในกรุงปารีสซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ลือกันว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมกล้องซูม 5x, ยังรองรับ VOOC Charge เช่นเคยแต่ครั้งนี้จะเริ่มลุยกับเรือธงแล้วจึงจะหันมาใช้งานชิปเซ็ต Snapdragon 845 เป็นขุมพลังเครื่องแทนนั่นเอง และวันนี้ได้มีทีเซอร์เผยออกมาให้เห็นอีกด้วย

สำหรับทีเซอร์ดังกล่าวได้เผยออกมาเป็นรูปกรอบของหน้าจอสมาร์ทโฟนซึ่งดูแล้วหนีไม่พ้นหน้าจอยาวตามเทรนด์สมัยนี้แน่นอน และด้านในกรอบมีรูปแท่งเสมือนแบตเตอรี่ซึ่งอาจเผยถึงปริมาณที่เยอะและรองรับการชาร์จ VOOC ที่รวดเร็วอันเป็นจุดเด่นมานานของแบรนด์ซึ่งจะชาร์จไฟได้ไว 2,500mAh ภายในเวลา 15 นาที และด้านใต้ได้มีคำกำกับว่า “Beauty brings technology to life” หรือ ความสวยงามได้นำเทคโนโลยีมาสู้ชีวิต ซึ่งอันนี้เป็นอะไรที่ยังเดาไม่ออกเลยว่าสำหรับรุ่นนี้จะหมายถึงอะไร เพราะเดิมทีกล้องหน้าเซลฟี่สวยก็เป็นจุดเด่นของแบรนด์อยู่แล้ว

ส่วนกล้องที่ว่ากันว่าซูมได้ 5 เท่านั้นประกอบด้วยกล้องคู่สองระยะ Wide + Tele ซึ่งเดิมทีกล้องเทเลนั้นจะเท่ากับ Optical Zoom 3x และจะใช้ซอฟต์แวร์ในการชวยประมวลผลให้เสมือนเราใช้เลนส์ 5x ถ่ายรูปจริงๆ ซึ่งอันนี้ต้องรอดูว่าพอถึงเวลาจริงแล้วจะเสียรายละเอียดภาพมากน้อยแค่ไหนเมื่อซูมเยอะๆ

ที่มา gsmarena



ถูกใจบทความนี้  3