OPPO จัดหนักให้มือถือ A83 2018 16GB ฟรี! เมื่อซื้อแพ็คเกจเล่นเน็ตและโทรไม่อั้นทั้งปีจาก TrueMove H

ว่ากันตรงๆ ก็ต้องบอกเลยว่า ค่าใช้จ่ายสำหรับมือถือเพื่อแลกกับความบันเทิงเหล่านั้น โดยเฉพาะในยุคนี้ก็ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่านอกจากจะต้องเสียเงินซื้อมือถือราคาหลายพันหรือเหยียบหมื่นแล้ว ยังต้องมานั่งเสียเงินให้กับค่าแพ็คเกจโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตรายเดือนอีกหลายร้อยบาท รวมค่าใช้จ่ายใน 1 ปีก็เสียให้กับค่าเน็ตค่าโทรไปแล้วครึ่งหมื่น แทบจะซื้อมือถือได้อีกเครื่อง แถมจำกัดปริมาณการใช้งานอีก ใช้งานเยอะไปก็คิดค่าบริการเพิ่ม ถือว่าควบคุมค่าใช้จ่ายได้ลำบากจริง ๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แต่ล่าสุด OPPO ได้จัดข้อเสนอสุดพิเศษที่ยากจะปฏิเสธ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี และเพื่อตอบแทนผู้ใช้ชาวไทยทุกคน ให้ฟรีมือถือ OPPO A83 2018 16GB สีทองสุดหรูหราเครื่องใหม่ (มูลค่า 4,990 บาท) ไปใช้อย่างไม่ต้องเสียค่าเครื่องซักบาท เพียงแค่ซื้อคู่พร้อมแพ็คเกจซิมเติมเงิน 4G TrueMove H เล่นเน็ต+โทรไม่อั้นตลอด 1 ปีเต็มในราคาเพียง 4,590 บาท งานนี้นอกจากจะได้มือถือมาใช้ฟรีแล้ว ยังไม่ต้องเสียค่าเน็ตค่าโทรรายเดือนอีก 1 ปีเต็ม!

แพ็คเกจสุดคุ้มนี้จะให้คุณใช้อินเทอร์เน็ตไม่จำกัดความเร็วก่อน 1 GB ทุกเดือน เมื่อใช้ครบจะเปลี่ยนเป็นอินเทอร์เน็ตไม่อั้นที่ความเร็ว 1 Mbps ซึ่งเพียงพอต่อการดูคลิปหรือฟังเพลงชิวๆ ตามด้วยโทรฟรีในเครือข่าย TrueMove H (ส่วนจะโทรนอกเครือข่ายก็ใช้โทรไลน์เอาได้ เพราะเน็ตไม่อั้นอยู่แล้วหนิ สบายๆ) ยังไม่พอ! ยังให้ใช้ True Wi-Fi ได้อีกด้วย ทั้งหมดนี้ “ฟรีไม่อั้น” ตลอด 1 ปีเต็ม!

ใครที่สนใจสามารถเริ่มหาซื้อแพ็คเกจสุดคุ้มนี้ได้แล้วตามร้านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่านทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ก.ค. โดยหลังจากซื้อแล้วให้กดรับสิทธิพิเศษดังกล่าวได้ที่เบอร์  *777*883# แล้วกดโทรออก

 

สรุปรายละเอียดแพ็คเกจ

  1. เล่นเน็ตความเร็วเต็มสปีดจำนวน 1GB ทุกเดือน และเมื่อใช้ครบแล้วจะเปลี่ยนเป็นเล่นเน็ตไม่อั้นด้วยความเร็ว 1 Mbps ตลอด 1 ปี
  2. โทรฟรีในเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดเวลา 1 ปี (นอกเครือข่ายนาทีละ 1 บาท)
  3. ใช้ True Wi-Fi ตลอด 1 ปี
  4. ได้มือถือ OPPO A83 2018 16GB เครื่องใหม่สีทองหรูไปใช้ ฟรี!
  5. สามารถหาซื้อตามตัวแทนจำหน่ายและ OPPO Brand Shop ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค.นี้ เมื่อซื้อแล้วให้กดรับสิทธิ *777*883# แล้วกดโทรออก

 

ในส่วนของมือถือ OPPO A83 2018 16GB ก็ยังเป็นสมาร์ทโฟนที่ครบเครื่องไม่น้อยหน้าเช่นกันด้วยเพราะมีหน้าจอที่กว้าง Full Screen 5.7 นิ้ว ดูคลิป หรือเล่นเกมสะใจ ในดีไซน์ที่บางเบาจับถนัดมือ แถมด้วยกล้องหน้าเซลฟี่สวยถูกใจ 8 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มพื้นที่ความจุได้อีกจากการ์ด Micro-SD ถึง 256 GB พร้อมๆ กับใส่ได้อีกซิมด้วย งานนี้ต้องรีบหน่อยก่อนของจะหมด…



ถูกใจบทความนี้  204