ทรูออนไลน์ เปิดตัว ไฟเบอร์ระดับ Gigabit เร็วกว่าเดิมมากกว่า 100 เท่า เล่นเน็ตแรงจัดได้พร้อมกันทั้งบ้าน

กรุงเทพฯ – 19 มิถุนายน 2561 – ทรูออนไลน์ ย้ำภาพผู้นำไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์อันดับ 1 ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุด ตอบสนองชีวิตยุค 4.0 ทั้งครอบครัว ที่ต้องการความเร็ว แรง เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เปิดบริการความเร็วระดับ Gigabit ทำให้ช่องสัญญาณของทั้งบ้านมีขนาดที่กว้างขึ้น สามารถใช้งานได้เร็วพร้อมๆกันทั้งครอบครัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลที่ใช้อุปกรณ์สื่อสารมากขึ้นต่อคน หรือชอบดูคอนเทนต์ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นแบบ 4K หรือการสตรีมมิ่ง ด้วยแพ็กเกจ “ทรู ไฟเบอร์ 1Gbps” ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,999 บาท พร้อมเพิ่มความคุ้มค่าสุดๆ เลือกได้กับ 3 แพ็กเกจคอนเวอร์เจนซ์ ที่ให้เน็ตเร็วแรงทั้งในและนอกบ้าน พิเศษรับรับบัตรทรูแบล็คการ์ดทั้ง 3 แพ็ก สมัครได้วันนี้ ที่ร้านทรูช้อป ทรูพาร์ทเนอร์ หรือโทร 1242 ข้อมูลเพิ่มเติม www.trueonline.com ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง



นายสหรัฐส์ คนองศิลป์ ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์ และคอนเวอร์เจนซ์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มทรูมุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายมาอย่างต่อเนื่อง จนก้าวมาเป็นผู้นำอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ทั้งมีสายและไร้สาย โดยเฉพาะทรูออนไลน์ที่ยังคงเป็นผู้ให้บริการอันดับหนึ่ง มีโครงข่ายไฟเบอร์บรอดแบนด์ครอบคลุมแล้วทุกจังหวัดทั่วประเทศ และล่าสุดเปิดตัว “แพ็กเกจ ทรู ไฟเบอร์ 1Gbps” ในราคาสุดคุ้ม ที่ทุกครอบครัวสามารถใช้ได้จริง ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อมอบคุณภาพและบริการที่เหนือกว่า รวมทั้งเพิ่มความคุ้มค่าสูงสุดตอบโจทย์ลูกค้าในยุคดิจิทัล ที่มีการใช้งานอุปกรณ์สื่อสารคนละหลายเครื่อง และชื่นชอบการดูคอนเทนต์ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นแบบ 4K หรือการสตรีมมิ่ง อีกทั้งยังต้องการที่จะใช้อินเทอร์เน็ตที่เร็ว แรงพร้อมกันหลายๆคนได้ที่บ้าน จึงจำเป็นที่จะต้องมีแบนด์วิธที่กว้างขึ้นเป็นระดับ Gigabit แต่ด้วยปัจจุบันแพ็กเกจแบนด์วิธ 1Gbps ในตลาดประเทศไทยยังมีราคาสูงประมาณ 10,000 – 20,000 บาท จึงทำให้หลายๆครอบครัวไม่สามารถเข้าถึงได้ ดังนั้น การนำเสนอแพ็กเกจแบนด์วิธ 1Gbps ของทรูออนไลน์ในครั้งนี้ จะตอบโจทย์ความต้องการของครอบครัวยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ทั้งเรื่องความเร็วที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 100 เท่า ตลอดจนความคุ้มค่าที่เลือกได้จาก 3 แพ็กเกจคอนเวอร์เจนซ์ที่ให้ลูกค้าการท่องเน็ตแรงจัดทั้งในและนอกบ้านอีกด้วย
โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 แพ็กเกจ ได้แก่
1. เน็ตไฟเบอร์ 1Gbps. + ทรูมูฟ เอช (3 sims ซิมละ 35 GB) 100 GB เพียง 2,999 บาท
2. เน็ตไฟเบอร์ 1Gbps. + ทรูวิชั่นส์โกลด์แพ็กเกจ เพียง 2,999 บาท
3. เน็ตไฟเบอร์ 1Gbps. + ทรูมูฟ เอช (3 simsซิมละ 50 GB) 150 GB + ทรูวิชั่นส์โกลด์แพ็กเกจ เพียง 3,999 บาท”

สมัคร ทรู ไฟเบอร์ 1Gbps วันนี้ จ่ายค่าแรกเข้า 650 บาท (ปกติ 2,000 บาท) + ค่าอุปกรณ์ Gigabit AP เพียง 5,500 บาท (ปกติ 12,900 บาท) ***เพียง 3,000 ตัวแรกเท่านั้น
รวม 6,150 บาท ทุก convergence package รับบัตรทรูแบล็คการ์ด

สมัครได้แล้ววันนี้ที่ร้านทรูช้อป ทรูพาร์ตเนอร์ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1242 หรือ www.trueonline.com



ถูกใจบทความนี้  9