กลุ่มทรู เพิ่มดีกรีความมันส์ขีดสุด กับแคมเปญเชียร์กระหึ่มบอลโลกกับทรูให้ลูกค้ากลุ่มทรูทุกคนได้สิทธิ์ลุ้นโชคทายผลชิงรางวัล 30 ล้าน

กรุงเทพฯ 11 มิถุนายน 2561–กลุ่มทรู ยกระดับความพิเศษแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี “เชียร์กระหึ่มบอลโลก ลุ้นโชค 30 ล้านกับทรู ” ให้สิทธิ์ลูกค้ากลุ่มทรูทุกคนรับทันที 10 สิทธิ์ในการทายผลบอลโลก 2018 ลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่า 30 ล้านบาทและสิทธิ์สำหรับลูกค้าใหม่ตามแพ็กเกจที่สมัครโดยเปิดให้ทายผลผ่านแอปทรูไอดี ตั้งแต่ 7 มิถุนายนนี้ ถึงก่อนเที่ยงคืนของวันที่ 14 กรกฎาคม 2561และจะประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 3 สิงหาคม 2561 พร้อมจัดเต็มเอาใจลูกค้า

กลุ่มทรู เพิ่มดีกรีความมันส์ขีดสุด กับแคมเปญเชียร์กระหึ่มบอลโลกกับทรูให้ลูกค้ากลุ่มทรูทุกคนได้สิทธิ์ลุ้นโชคทายผลชิงรางวัล 30 ล้าน พร้อมเอาใจลูกค้าทรูมูฟเอช ชมสดทุกแมตซ์ ฟรีไม่เสียค่าเน็ต
สำหรับแฟนบอลทุกเครือข่าย รับชมสด แบบคมชัดระดับเอชดี ครบ 64 แมตช์ ผ่านทรูไอดี

ทรูมูฟเอชให้ชมบอลโลกฟรี แบบไม่เสียค่าเน็ต ไม่พลาดทุกแมตช์ผ่านทรูไอดี แชตสดระหว่างชมการแข่งขัน ชมไฮไลท์แบบเรียลไทม์ และสามารถเลือกชมย้อนหลังพร้อมบทวิเคราะห์จากกูรูแบบชิดติดขอบสนามได้ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับแฟนบอลชาวไทยทุกเครือข่าย ร่วมเชียร์กระหึ่มบอลโลก ชมสดแบบคมชัดด้วยระบบ HD ครบทุกแมตช์ ผ่านเว็บไซต์และแอปทรูไอดีได้ด้วยเช่นกัน

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่นกล่าวว่า “แคมเปญ “เชียร์กระหึ่มบอลโลกกับทรู”เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่กลุ่มทรูร่วมมอบความสุขและประสบการณ์พิเศษต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลโลกที่คนไทยทุกคนต่างรอคอย ซึ่งนอกเหนือจากความสนุกสนานจากการรับชมและเชียร์สดเกมการแข่งขันระดับโลกแล้วยังได้ร่วมสนุกทายผลบอลโลก ทายประเทศที่จะได้เป็นแชมป์ในปีนี้ กลุ่มทรูจึงได้จัดแคมเปญ“เชียร์กระหึ่มบอลโลก ลุ้นโชค 30 ล้านกับทรู” ให้ลูกค้าที่ใช้บริการในกลุ่มทรูทุกคนได้สิทธิ์ ลุ้นโชคแบบยุคดิจิตอล เพียงทายผลบอลโลกผ่านแอปทรูไอดีตามสิทธิ์ที่มีหรือนำคะแนนทรูพอยท์แลกรับสิทธิ์เพิ่มเติม ก็ได้ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลแบบง่ายๆ รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 30 ล้านบาท พร้อมทั้งมอบความสุขและความคุ้มค่ายิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าทรูมูฟเอช ให้ดูบอลโลกสดครบทุกแมตช์ ฟรีไม่เสียค่าเน็ตแชตสดระหว่างชมการแข่งขัน ชมไฮไลท์แบบเรียลไทม์ และสามารถเลือกชมย้อนหลังพร้อมบทวิเคราะห์จากกูรูแบบชิดติดขอบสนามได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชันทรูไอดี“

นายสรรเสริญ สมัยสุต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรู ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม จำกัด กล่าวว่า “ทรูไอดียินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของช่องทางการรับชมบอลโลก 2018ซึ่งเป็นมหกรรมลูกหนังแห่งมวลมนุษยชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผ่านศักยภาพของแพลตฟอร์มระดับโลกจากทรูไอดี ที่ให้บริการด้านคอนเท้นท์ที่ครบครันและสมบูรณ์แบบที่สุด โดยในเทศกาลบอลโลก 2018 นี้ ทรูไอดีได้มอบความพิเศษที่เหนือกว่าด้วยการถ่ายทอดสดครบทั้ง 64แมตช์การแข่งขัน ดูได้ทุกคน ทุกเครือข่ายมือถือ คมชัดระดับ HDทั้งในเว็บไซต์ ทรูไอดี www.trueid.netและทางแอปพลิเคชัน TrueIDที่เดียวครบสุด ทุกความสนุกและสิทธิพิเศษ โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นTrueIDได้ทาง App Storeและ Google Play”



ถูกใจบทความนี้  1