ทักทายวันอังคาร 19/6/61 – Youtube Music เปิดตัวอย่างเป็นทางการวันนี้ (ไม่มีประเทศไทย)

สวัสดีวันอังคาร วนมาเจอกับผม @kaew1995 อีกครั้งครับ วันนี้มาคุยเรื่อง Youtube Music ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการวันนี้ สำหรับผู้ใช้ 17 ประเทศ แน่นอนว่ายังไม่มีประเทศไทย โดยเริ่มตั้งแต่ อเมริกา ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, เม็กซิโก, เกาหลีใต้, ออสเตรีย, แคนนาดา, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ไอซ์แลนด์, อิตาลี, นอร์เวย์, รัสเซีย, สเปน, สวีเดน, และอังกฤษ โดยราคาอยู่ที่ 9.99$ สำหรับผู้ใช้คนเดียว และ 14.99$ สำหรับใช้แบบครอบครัว

Youtube Music คืออะไร มันคือแอพที่ใช้ฟังเพลงและดูมิวสิควีดีโอโอยเฉพาะ ไม่มีเนื่อหาอื่น เหมือน Youtube แบบปรกติ ผู้ใช้ Youtube Music สามารถเล่นเพลงแบคกราวน์ได้ คือสามารถเปิดฟังเพลงจาก Youtube Music และทำอย่างอื่นได้ไปพร้อมกัน และยังสามารถดาวน์โหลดมาไว้ฟังแบบออฟไลน์ได้อีกด้วย ก็น่าจะสะดวกดี แต่ราคาแอบแพงไปนะผมว่า ไม่รู้จะอยู่รอดไหม และจะมาเมืองไทยบ้านเราเมื่อไหร่ ก็ไม่ทราบ

ก็คงทักทายกันแค่นี้ครับ ขอให้ทุกท่านโชคดี เดินทางโดยสวัสดิภาพ และปลอดภัยจากอันตรายทั้งหลายทั้งปวง อย่าลืมกดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ พร้อมทั้งติดตามรับข่าวสารจากทางเว็บด้วยนะครับ https://goo.gl/TGZPgg  แล้วพบกันใหม่


kaew1995

19.6.2018

ติดตามบทความทักทายหน้าแรกย้อนหลังของเว็บได้ที่นี่

      

ที่มา: https://www.droid-life.com



ถูกใจบทความนี้  3