ให้ GoPro เป็นของขวัญสำหรับแม่ที่ดีที่สุดในวันแม่นี้

วิธีที่ดีที่สุดในการเก็บช่วงเวลาที่น่าจดจำคือการถ่ายภาพ และกล้องถ่ายภาพแบบพกพาที่มีน้ำหนักเบาอย่าง GoPro HERO6 Black จึงเป็นของขวัญที่เหมาะจะให้กับคุณแม่ที่รักการเดินทางและท่องเที่ยว GoPro HERO 6 Black  มีระบบกันสั่นสำหรับวีดีโอที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนๆ  และยังได้ปรับปรุง ไดนามิค เรนจ์ หรือความสามารถในการรับค่าความแตกต่างแสง เพิ่มสมรรถภาพการทำงานในที่มีแสงน้อยให้ดียิ่งขึ้นอย่างมาก อีกทั้งยังเพิ่มดิจิตอลซูมมาให้เหล่าคุณแม่ได้สนุกอย่างเต็มที่อีกด้วย

ที่สำคัญ คุณแม่ยังสามารถปรับแต่ง GoPro ด้วยเคสซิลิโคนที่มีให้เลือกหลากหลายสี (สีดำ ขาวและน้ำเงิน) ตลอดจนและสายคล้องกล้องปรับความยาวได้เพื่อให้คุณแม่สามารถคล้องคอหรือคล้องข้อมือและพร้อมถ่ายภาพด้วยกล้อง GoPro ทุกเมื่อ

สำหรับคุณแม่ที่ชอบถ่ายเซลฟี่ ต้องชอบการใช้งานที่ง่ายแสนง่ายและกระทัดรัดของ ไม้เซลฟี่ รุ่น Shorty และ  3-Way โดย Shorty นั้นเป็นทั้งขาตั้งกล้องและเสากล้องแบบพกพา ที่สามารถยืดได้ถึง 22.7 เซนติเมตร สำหรับให้คุณแม่ได้ถ่ายภาพหมู่ ภาพเซลฟี่ และภาพในมุมอื่นๆ ที่ยากต่อการเข้าถึงหรือจะเลือกจับคู่กับ ไม้ 3-Way ขาตั้งแบบ 3-in-1 ที่สามารถเป็นได้ทั้งตัวหนีบกล้อง ขาตั้งกล้อง และแขนต่อพับได้ที่ทำให้สามารถถ่ายเซลฟี่ได้โดยตัวยึดกล้องไม่ปรากฏในภาพ อีกทั้งยังสามารถพับเก็บลงในกระเป๋าเสื้อได้อีกด้วย!

เคสซิลิโคนและสายคล้องกล้องสีขาว

 

ไม้เซลฟี่ GoPro

ยิ่งถ้าแม่ของคุณชอบกีฬาทางน้ำ GoPro HERO6 Black เป็นคู่หูที่ดีเยี่ยมในการดำน้ำครั้งต่อไป ด้วยความสามารถในการกันน้ำลึกถึง 10 เมตร โดยที่ไม่ต้องใส่เคสกันน้ำใดๆ

นอกจากนี้ยังมี แอพพลิเคชั่น GoPro สำหรับ iOS และ Android ชื่อ QuikStory ที่สามารถดาวน์โหลดใช้ได้ฟรี พร้อมเปลี่ยนการผจญภัยของคุณแม่ขาลุยให้กลายเป็นวิดีโอที่เล่าถึงกิจกรรมสุดมันส์สุดฮิปได้โดยอัตโนมัติและสามารถแชร์ผ่านสมาร์ทโฟนกับคนทั่วโลก

GoPro Fusion

GoPro Fusion เซอไพร์สที่ดีที่สุดสำหรับคุณแม่ที่ชอบของขวัญที่ไม่ธรรมดา

ครั้งแรกกับกล้อง GoPro Fusion ที่ถูกพัฒนาให้สามารถถ่ายภาพและวิดีโอความละเอียด 5.2K ในแบบ 360 องศา สำหรับคุณแม่ที่ชอบสร้างสรรค์ภาพถ่ายที่ไม่เหมือนใคร พร้อมเก็บทุกภาพรอบตัวทำให้ไม่พลาดทุกช็อทสำคัญ อีกทั้งยัง มีระบบกันสั่นที่ทำให้ภาพทุกภาพดูนุ่มนวล

ไม่เพียงแต่ถ่ายภาพและวิดีโอในแบบ 360 องศา GoPro Fusion ยังสามารถกันน้ำลึกได้ถึง 5 เมตร โดยที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์กันน้ำใดๆ ทั้งยังสามารถใช้แอพพลิเคชั่น GoPro สำหรับเปิดดูและแบ่งปันภาพหรือวิดีโอของในรูปแบบของ VR  หรือใช้แอพพลิเคชั่น OverCapture™เพื่อแชร์วิดีโอ 360องศาให้เป็นวิดีโอมุมมองแบบปกติ

GoPro Fusion ยังมาพร้อมกับ ขาตั้งกล้องอเนกประสงค์ Fusion Grip ซึ่งอำนวยความสะดวกให้แม่ของคุณไม่ต้องลงทุนเพิ่มในการซื้อขาตั้งกล้อง หากแม่ของคุณ ใช้กล้อง GoPro อยู่แล้วก็ไม่ต้องกังวล เพราะGoPro Fusion สามารถใช้กับขาตั้งร่วมกับกล้องรุ่นอื่นของ GoProได้เลย!

GoPro HERO6, GoPro Fusion และอุปกรณ์เสริมต่างๆ สามารถซื้อได้ผ่านทางตัวแทนจำหน่าย GoPro ที่ได้รับอนุญาติ (www.mentagram.com/home/dealers-gopro)

รายละเอียดราคาสินค้าทั้งหมด

No. สินค้า ราคา
1. GoPro HERO6 Black 14,500 บาท
2. GoPro Fusion 26,900 บาท
3. เคสซิลิโคน และ สายคล้องกล้อง 790 บาท
4. ไม้ Shorty 1,500 บาท
5. ไม้เซลฟี่รุ่น 3-Way 2,400 บาท

อย่าลืมแชร์เรื่องสนุกผ่าน hashtag #GoProThailand #ExperienceDifferent และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GoPro HERO 6, GoPro Fusion และอุปกรณ์เสริมได้ที่ https://www.gopro.com/



ถูกใจบทความนี้  1