เผยภาพโปรโมท Samsung Galaxy Note 9 พร้อมภาพแอบถ่ายตัวเครื่องจริง

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพหลุดของ Samsung Galaxy Note 9 ออกมาบ้างเล็กน้อยที่เป็นตัวเครื่องสีน้ำเงินแต่ปากกาสีเหลืองซึ่งทำเอาหลายคนสงสัยว่ามันจะมาแบบนี้จริงๆ หรือ ล่าสุดได้มีภาพโปรโมทตัวเครื่องแบบชัดๆ เผยออกมาให้เห็นกันและพ้องต้องกันกับภาพหลุดครั้งก่อนพอดี พร้อมกันยังมีภาพแอบถ่ายตัวเครื่องจริงออกมาอีกด้วย 

https://twitter.com/evleaks/status/1019235246947098624

ภาพหลุดดังกล่าวเผยออกมาจาก @evleaks แหล่งข่าวหลุดชั้นดีในวงการสมาร์ทโฟนซึ่งหลุดมาจากรายนี้ทีไรก็เป็นจริงทุกครั้ง โดยตัวเครื่อง Galaxy Note 9 จะยังมีดีไซน์คล้ายรุ่นเดิมโดยยังไม่ใช้หน้าจอแบบมีติ่งหรือยังคงอัตราส่วน 18.5:9 เช่นเคย แต่รุ่นนี้ได้มีการปรับการวางเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือจากเดิมไว้ข้างกล้องมาเป็นด้านใต้กล้องแทน พร้อมกันนี้จะเห็นว่ากล้องหลังมีตัวนึงขนาดใหญ่กว่าอีกตัวอย่างเห็นได้ชัดซึ่งกล้องน่าจะดีกว่าเก่าอีกแน่นอน

และสำหรับปากกาเองนั้นจะมีสีเหลืองตัดกับตัวเครื่องสีน้ำเงินซึ่งคงเป็นเรื่องของแฟชั่นและถ้าหลุดมาตามนี้ก็น่าจะจริงแล้วล่ะ

พร้อมกันนี้มีภาพหลุดตัวเครื่องจริงสีดำออกมาให้เห็นด้วยซึ่งดีไซน์ถูกต้องตรงตามภาพโปรโมทเป๊ะ แต่ปากกานี่ไม่มีชักออกมาให้เห็นเลยไม่รู้ว่าจะได้ปากกาสีอะไรไป

ส่วนสเปคนั้นว่ากันว่า Galaxy Note 9 จะมีหน้าจอ Super Amoled ขนาด 6.4 นิ้ว และใช้งานชิปเซ็ต Exynos 9810 หรือ Snapdragon 845 เช่นเดียวกับ Galaxy S9 Series ส่วนแบตเตอรี่นั้นจะมีขนาดใหญ่กว่าเดิมเป็น 4,000mAh

ที่มา twitter



ถูกใจบทความนี้  2