ทรูมันนี่ ร่วมกับ แม็คโคร ผลักดัน “สังคมไร้เงินสด” เผยพฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยน จ่ายผ่าน TrueMoney Wallet มูลค่าสูงกว่า 40 ล้านบาท ภายใน 1 เดือน

กรุงเทพฯ, 2 กรกฎาคม 2561 – บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจศูนย์จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ระบบสมาชิกในราคาขายส่งแบบครบวงจร นำระบบ e-payment เข้ามาเสริมประสบการณ์การช็อปปิ้งในยุค “สังคมไร้เงินสด” แก่ลูกค้าสมาชิก ซึ่งเป็นผู้ประกอบการใน 119 สาขาทั่วประเทศ โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พบว่าในระยะเวลาเพียง 1 เดือนเศษ มีจำนวนผู้ใช้ทำธุรกรรมผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet (บัญชีกระเป๋าเงินออนไลน์) ในแม็คโครทั่วประเทศไปแล้วมากกว่าหนึ่งหมื่นคน รวมเป็นยอดเงินมากกว่า 40 ล้านบาท

สำหรับความร่วมมือระหว่าง ทรู มันนี่ และ แม็คโครในครั้งนี้ เป็นการนำเทคโนโลยีด้านการเงินมาใช้ให้เกิดประโยชน์แก่ภาคธุรกิจและผู้บริโภค โดยเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมได้มีการติดตั้งเครื่อง EDC ของ True Money  สำหรับบริการลูกค้าที่เข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้าในแม็คโคร และเปิดใช้งานจริงเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อมกันทุกสาขาทั่วประเทศ

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปฯ TrueMoney Wallet ผ่าน App Store และ Google Play Store เพื่อรองรับประสบการณ์ช็อปปิ้งแบบไร้เงินสด ที่ง่ายและสะดวกสบาย  ตอบโจทย์คนยุคปัจจุบัน ข้อมูลเพิ่มเติม คลิกได้ที่ https://www.truemoney.com/retail-makro/

เตรียมพร้อมช็อปแบบ “ไม่ต้องง้อเงินสด” ที่แม็คโครกับ TrueMoney Wallet ง่ายๆ ใน 3 ขั้นตอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เกี่ยวกับ ทรูมันนี่
ทรูมันนี่คือผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมุ่งเน้นให้บริการทางการเงินแก่ผู้คนรวมไปถึงผู้ที่เข้าไม่ถึงบริการของสถาบันทางการเงิน โดยให้บริการใน 6 ประเทศในภูมิภาคได้แก่ ประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์และอินโดนีเซีย

ทรูมันนี่ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2546 และเข้าเป็นธุรกิจหนึ่งของบริษัทแอสเซนด์มันนี่ในปี พ.ศ. 2557 และเป็นพันธมิตรกับบริษัท Alipay ใน พ.ศ. 2559 โดยปัจจุบันมีบริการด้านการเงินที่หลากหลาย อาทิ ทรูมันนี่ วอลเล็ท แอปพลิเคชั่นอำนวยความสะดวกในการใช้จ่ายง่ายขึ้นและตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ได้รับความนิยมสูงสุด นอกจากนั้นยังมีเครือข่ายตัวแทน ทรูมันนี่ ที่ครอบคลุมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และบริการรับชำระเงินแบบออฟไลน์ ทั้งหมดนี้เพื่อมอบความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมทางการเงินให้กับหลายล้านคนเพื่อก้าวล้ำไปสู่ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น



ถูกใจบทความนี้  0