ทรูมูฟ เอช แจกแล้ว! ทริปเชียร์บอลโลก 2018 ติดขอบสนามที่รัสเซีย

กรุงเทพฯ 9 กรกฎาคม 2561 – ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมในเอเชียแปซิฟิก โดย นายอภิรมย์  สินธุพันธ์ (กลาง) รองผู้อำนวยการ ธุรกิจโมบายล์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่นมอบรางวัลแพ็กเกจชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 เชียร์คู่ชิงชนะเลิศแบบติดขอบสนามที่ประเทศรัสเซีย จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท ให้กับลูกค้าที่ร่วมสนุกทายผลฟุตบอลโลกผ่านแอปทรูไอดี ในแคมเปญ “เชียร์กระหึ่มบอลโลก ลุ้นโชค 30 ล้านกับทรู” โดยผู้โชคดีได้แก่ นางสาวภัทรภร มหัทธนโศภิน (ขวา) และผู้แทนนายสันติ รังษิรุจิ (ซ้าย) นอกจากนี้ แฟนบอลยังสามารถร่วมทายผลแชมป์บอลโลก ผ่านแอปทรูไอดี ได้อย่างต่อเนื่องจนถึงวันที่ 15 กรกฎาคม 2561 (ภายในเวลาเที่ยงตรง) ลุ้นรางวัลรวมกว่า 30 ล้านบาท ง่ายๆ ไม่ต้องส่งไปรษณีย์

ทรูมูฟ เอช แจกแล้ว! ทริปเชียร์บอลโลก 2018 ติดขอบสนามที่รัสเซีย มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท พร้อมชวนลุ้นต่อทายผลแชมป์ลุ้นโชค 30 ล้านกับทรูถึง 15 ก.ค.นี้

แฟนลูกหนังสามารถติดตามชมสดฟุตบอลโลกแบบไม่พลาดทุกแมตช์ได้ฟรีบนแอปทรูไอดี โหลดฟรี ดูฟรีทุกเครือข่าย ลูกค้าในกลุ่มทรู ไม่ว่าจะเป็นทรูมูฟ เอช ทรูวิชั่นส์ และทรูออนไลน์ ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่รับทันทีสิทธิ์ทายผล 10 สิทธิ์ พิเศษ! ลูกค้าใหม่จะได้รับสิทธิ์เพิ่มตามแพ็กเกจที่สมัคร ง่ายๆ แค่เปิดซิมใหม่วันนี้กับทรูมูฟ เอช หรือเติมเงิน 10 บาท ได้ 1 สิทธิ์ ยิ่งเติม ยิ่งได้ลุ้นโชค ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปทรูไอดี ได้ฟรี ทาง App Store และ Google Play…มาเป็นครอบครัวทรูมูฟ เอช รับสิ่งดีๆ จากแอปทรูไอดีทั้งคอนเทนต์ และสิทธิพิเศษต่างๆ



ถูกใจบทความนี้  3