หัวเว่ยเปิดตัว “HUAWEI MediaPad M5 และ MediaPad M5 Pro” สุดยอดแท็บเล็ตรุ่นล่าสุดครบเครื่องเรื่อง ‘Work & Play’

กรุงเทพฯ ­­ 8 สิงหาคม 2561  หัวเว่ยเปิดตัวแท็บเล็ตพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุด HUAWEI MediaPad M5 และ HUAWEI MediaPad M5 Pro ครบทุกเรื่องในเครื่องเดียวด้วยคอนเซ็ปต์ Work & Play ให้สร้างสรรค์ผลงานอย่างไร้ขีดจำกัดผ่าน HUAWEI M-Pen พร้อมเติมเต็มความบันเทิงด้วยสุดยอดพลังเสียงโดย Harman/Kardon และภาพที่โดดเด่นด้วยหน้าจอกระจกโค้งขอบ 2.5D ความละเอียดสูงถึงระดับ 2K ผสานเทคโนโลยี ClariVu 5.0 และเพื่อการใช้งานที่ไหลลื่นไม่สะดุด HUAWEI MediaPad M5 Series มาพร้อมขุมพลังจากชิปเซ็ตสุดไฮเอนด์ Kirin 960 พ่วงด้วย RAM 4 GB โดย HUAWEI MediaPad M5 เปิดตัวในราคาสุดเร้าใจ เพียง 13,990 บาท และ HUAWEI MediaPad M5 Pro ในราคา 18,990 บาท พร้อมมอบของสมนาคุณแก่ลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าระหว่างวันที่ 10 – 19 ส.ค. นี้ มูลค่า 3,990 บาท

 

สร้างสรรค์งานอย่างไร้ขีดจำกัดด้วย HUAWEI M-Pen และ M5 Folio Keyboard

HUAWEI MediaPad M5 Pro มอบประสบการณ์การสร้างสรรค์ผลงานอย่างไร้ขีดจำกัด ถ่ายทอดจินตนาการและอารมณ์ผ่าน HUAWEI M-Pen ที่มีความแม่นยำสูง รองรับแรงกดได้ถึง 4,096 ระดับ ให้ความรู้สึกเหมือนการใช้ปากกาจริง ช่วยให้การจดบันทึก การวาดภาพ และการสร้างสรรค์ผลงานเป็นเรื่องง่ายดาย อีกทั้งยังมีอุปกรณ์เสริมอย่าง M5 Folio Keyboard ที่จะเปลี่ยนแท็บเล็ตให้กลายเป็นแล็บท็อปด้วย PC Mode ซึ่งพกพาง่ายใช้งานสะดวก ช่วยให้คุณทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา

เพลิดเพลินกับความบันเทิงด้วยสุดยอดพลังเสียงจาก Harman/Kardon และจอแสดงผล 2.5D ความละเอียดระดับ 2K

 

HUAWEI MediaPad M5 และ HUAWEI MediaPad M5 Pro มาพร้อมลำโพงสุดยอดพลังเสียง 2 ตัวในรุ่น MediaPad M5 และ 4 ตัวสำหรับรุ่น MediaPad M5 Pro โดยการร่วมพัฒนาโดย Harman/Kardon        แบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก ทั้งด้านการออกแบบฮาร์ดแวร์ การปรับแต่งลำโพงและการทดสอบประสิทธิภาพเสียงเพื่อคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด และยังสัมผัสได้ถึงพลังเสียงที่เต็มไปด้วยคุณภาพกับเทคโนโลยี HUAWEI Histen สำหรับจำลองเสียงแบบ 3 มิติอันทรงพลังเซอร์ราวด์รอบทิศทาง และรองรับไฟล์เสียงความละเอียดสูง (Hi-Res)     เพื่อคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมเมื่อฟังผ่านหูฟัง อีกทั้งยังมาพร้อมจอใหญ่เต็มตาแบ่งปันทุกประสบการณ์กับคนใกล้ตัว ซึ่ง MediaPad M5 จะมีจอแสดงผลขนาด 8.4 นิ้ว ส่วน MediaPad M5 Pro มีขนาดหน้าจอ 10.8 นิ้ว มาพร้อมฟีเจอร์ ‘Desktop View’เพื่อการเข้าถึง แบ่งปัน และแก้ไขไฟล์ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยเป็นแท็บเล็ตสองรุ่นแรกของโลกที่ใช้กระจกหน้าจอโค้งขอบ 2.5D พร้อมความละเอียดสูงถึงระดับ 2K ผสานเทคโนโลยี ClariVu 5.0 อัลกอริทึมสุดล้ำเพื่อปรับความคมชัดของเฟรมหรืออัตราส่วนในการแสดงผลให้มีความคมชัดพร้อมส่งมอบและแบ่งปันประสบการณ์ความบันเทิงสุดยอดเยี่ยมกับคนใกล้ตัว ไม่ว่าจะเป็นการชมภาพยนตร์ ดูหนัง และเล่นเกมส์

 

เหนือกว่าด้วยสเปคแรงกระแทกใจพ่วงแบตอึดสุดพลัง

HUAWEI MediaPad M5 และ HUAWEI MediaPad M5 Pro ยกระดับความบันเทิงไปอีกขั้นด้วยสเปคแบบจัดเต็มกับชิปเซ็ตทรงพลัง Kirin 960 เพื่อการประมวลผลกราฟฟิกที่เร็วและแรง เสริมทัพให้การเล่นเกมส์ไม่สะดุด ลื่นไหลต่อเนื่องกับ RAM 4 GB และหน่วยความจำใหญ่จุใจ 32 GB (ในรุ่น MediaPad M5) และ 64 GB (ในรุ่น MediaPad M5 Pro) มาพร้อมแบตอึดทนทานเพลิดเพลินได้มากกว่าที่เคย ขนาด 5,100 mAh (ในรุ่น MediaPad M5) และ 7,500 mAh (ในรุ่น MediaPad M5 Pro) เอาใจเกมเมอร์และสายเอ็นเตอร์เทนอย่างแท้จริง พร้อมมอบความหรูหรามีสไตล์ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวบางเบา แต่แข็งแกร่งด้วยวัสดุโลหะ นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ ‘Tablet to Desktop Mode’ ที่สามารถเปลี่ยนโหมดเพื่อรองรับการทำงานในทุกที่ทุกเวลา และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับ
รุ่น MediaPad M5 Pro ยังมาพร้อมกับ ‘Pogo Pins’ ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อแป้นพิมพ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ดีและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

HUAWEI MediaPad M5 สี Space Gray จะวางจำหน่ายในราคา 13,990 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 สิงหาคมนี้

HUAWEI MediaPad M5 Pro สี Space Gray จะวางจำหน่ายในราคา 18,990 บาท โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งจอง HUAWEI MediaPad M5 Pro ได้ในระหว่างวันที่ 10 – 19 สิงหาคมนี้ พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง HUAWEI MediaPad M5 Pro ในช่วงเวลาดังกล่าวจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ HUAWEI Folio Keyboard มูลค่ารวม 3,990 บาท ฟรี! สั่งจองได้ที่ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และร้านค้าออนไลน์ Lazada และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 สิงหาคมนี้



ถูกใจบทความนี้  4