เอไอเอส ผนึก เวิร์คพอยท์ ให้คนไทยส่งใจเชียร์นักกีฬาไทยในศึกเอเชียนเกมส์ ติดขอบจอมือถือ และทีวีผ่านแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX

9 สิงหาคม 2561: นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป พร้อมด้วย นายสุวิทย์ อารยะวิไลพงศ์ หัวหน้างานบริหารผลิตภัณฑ์ กลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) ร่วมกับ นางวิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ให้คนไทยได้ส่งใจเชียร์นักกีฬาไทย พร้อมชมการแข่งขันกีฬาในมหกรรมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ณ ประเทศอินโดนีเซียผ่านมือถือ และทีวี

 

โดยนายปรัธนา กล่าวว่า “การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ที่จะเกิดขึ้นในระหว่างวันที่ 18 ส.ค. – 2 ก.ย.นี้ ณ ประเทศอินโดนีเซีย ถือเป็นมหกรรมกีฬานานาชาติครั้งสำคัญที่สุดในทวีปเอเชีย โดยจะมีนักกีฬาจากทั่วเอเชียเข้าร่วมทั้งสิ้น จาก 45 ประเทศ ในกีฬาทั้งหมด 40 ชนิดกีฬา รวมทั้งหมด 463 เกมการแข่งขัน และประเทศไทยเองก็เป็น 1 ในประเทศที่ส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันในประเภทกีฬาต่างๆ มากถึงเกือบ 1 พันคน นี่คือความยิ่งใหญ่ของมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ที่คนไทยไม่ควรพลาดติดตามแม้แต่แมตช์เดียว”

“ดังนั้นเพื่อให้ชาวไทยได้ส่งกำลังใจ เชียร์นักกีฬาไทย รวมถึงกลุ่มคนกีฬา ทั้งเยาวชนและผู้ใหญ่ ที่จะสามารถติดตามชมเทคนิคการเล่น รวมถึงได้รับแรงบันดาลใจเกี่ยวกับกีฬาประเภทใหม่ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ตลอดเวลา แบบติดขอบจอมือถือและทีวี  เอไอเอสจึงร่วมมือกับ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ถ่ายทอดสดการแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ผ่านแอปพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่อง AIS PLAY BOX เริ่มติดตามชมได้ตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค. – 2 ก.ย. 61 พร้อมชมพิธีเปิดฯ ได้ในวันเสาร์ที่ 18 ส.ค.61 เพื่อให้คนไทยได้เลือกชมการแข่งขันกีฬาแต่ละแมตช์ที่ตนชื่นชอบได้แบบเต็มอิ่ม และเชียร์นักกีฬาไทยตลอดระยะเวลาการแข่งขัน โดยไม่คิดค่าบริการคอนเทนต์เพิ่มเติม”

นายปรัธนา ย้ำว่า “ต้องขอบคุณ เวิร์คพอยท์ ในฐานะผู้ได้รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ซึ่งเชื่อมั่นและมอบความไว้วางใจให้เอไอเอส เป็นอีก 1 ช่องทางในการเปิดโอกาสให้คนไทยได้ส่งใจเชียร์นักกีฬาไทยผ่านการชมการแข่งขันแบบสดๆ อย่างไม่มีข้อจำกัด”



ถูกใจบทความนี้  0