เผยวิดีโอแกะกล่อง Google Pixel 3 XL มีหูฟังให้ในกล่องด้วย !!

อย่างที่รู้กันว่าสมาร์ทโฟนของ Google ซึ่งจะเป็นมาตรฐานให้แอนดรอยด์ในแต่ละปีนั้นจะเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคม และล่าสุดก็ได้ใช้ชื่อว่า Pixel เข้าสู่รุ่นที่สาม ซึ่งดันมีคนแอบถ่ายวิดีโอแกะกล่องตัวเครื่องออกมาให้ดูกันเฉยเลยนี่สิ

วิดีโอที่หลุดมามีความยาว 93 วินาที (1.33 นาที) แอบถ่ายมาในแนวตั้งเพราะใช้มือเดียวค่อยๆ ยกแต่ละอย่างออกมาจากกล่อง โดยเริ่มต้นจากตัวเครื่องยกออกไปและค่อยๆ ให้ดูอุปกรณ์ในกล่องทีละอย่าง แต่น่าแปลกว่าในกล่องนั้นได้ให้หูฟังมาด้วยเพราะที่ผ่านมา Google จะไม่ให้หูฟังมาเลยไม่เว้นแม้แต่ Pixel 2 XL ที่ผมใช้งานอยู่

นอกจากนี้ยังมีภาพหลุดออกมาจาก slashleaks เผยให้เห็นสเปคของ Google Pixel 3 XL ว่ามีหน้าจอมีติ่งตามข่าวลือความละเอียด 1440p+, ใช้งานชิปเซ็ต Snapdragon 845, RAM 4GB และทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 9 Pie ส่วนกล้องหลังยังคงเป็นกล้องเดี่ยวไม่มาเป็นคู่ตามใคร

และยังมีภาพหลุดตัวเครื่องแบบชัดๆ เต็มๆ ให้เห็นอีกซึ่งถ้านี่คือตัวที่เสร็จแล้วจริงๆ ก็คงต้องบอกว่าติ่งมันใหญ่มากและสเปคคงเรียกว่าไม่ได้หวือหวาอะไร สิ่งที่น่าสนใจคงเป็นเรื่องกล้องซึ่งที่ผ่านมามักล้มแชมป์ทาง DxOMark ได้ทุกปี แต่ปีนี้ดูเป็นงานหินไม่น้อย รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ใช้งานในชีวิตประจำวันได้จริงนั่นเองซึ่งยังไม่รู้ว่าจะมีอะไรมาให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้นบ้าง

ที่มา slashleaks reddit gsmarena



ถูกใจบทความนี้  2