สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน “AIS Fibre Power4 XTREME” !!

 

ช่วงนี้ค่าย AIS กำลังท็อปฟอร์มครับ เพราะนอกจากโปรโมชั่น Next G เครือข่ายความเร็วสูงบนฝั่ง Mobile ที่มอบความเร็วสูงสุดในระดับ Gbps ซึ่งเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ว ล่าสุดเอไอเอสยังออกโปรโมชั่นเน็ตบ้านสะท้านใจด้วยแพ็กเกจ “AIS Fibre Power4 XTREME”  รวม 4 สุดยอดนวัตกรรมเครือข่าย และความบันเทิงระดับพรีเมียมแบบจัดเต็ม ที่ออกมารองรับกลุ่มลูกค้าพรีเมียม ด้วยการรวมเทคโนโลยีเครือข่าย และบริการที่ดีที่สุดของเอไอเอส ไว้ในแพ็กเกจเดียว ทำให้ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์ออนไลน์แบบเต็มขั้นได้ต่อเนื่องทั้งในบ้าน และนอกบ้าน สอดรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีความต้องการใช้งานแบนด์วิธที่กว้างขึ้น และมีการใช้งานดาต้าสูงนั่นเอง


สำหรับ “AIS Fibre Power4 XTREME”  จะมีรายละเอียดดังนี้

  1. เน็ตบ้าน AIS Fibre ความเร็วสูงถึง 1 Gbps (1000 Mbps) /100 Mbps ด้วยโครงข่ายไฟเบอร์ ออพติกแท้ 100% รายเดียวในไทย
  2. ซิมเน็ตมือถือ AIS NEXT G สูงสุด 200 GB เทคโนโลยีเครือข่ายที่ให้ความเร็วระดับกิกะบิต เร็ว แรง ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ท่องโลกออนไลน์ได้แบบจัดเต็ม พร้อมใช้ AIS SUPER WiFi ที่มีกว่า 100,000 จุดทั่วประเทศ ไม่อั้น!
  3. แพ็กเกจ PLATINUM FULL HD บนกล่อง AIS PLAYBOX ฟรี 12 เดือน รับชมที่สุดของคอนเทนต์ระดับโลก ครบทุกช่องความบันเทิง หนัง ซีรีส์ วาไรตี้ กีฬา ข่าว การ์ตูน อาทิ HBO HD, Warner TV, FOX Movies, Fox Sports, Golf Plus, CNN, TVN, Cartoon Network, National Geographic พร้อมรับชม หนัง ซีรีย์ และการ์ตูนย้อนหลังแบบออนดีมานด์ ได้จาก HBO Go, Cartoon Network, และอื่นๆ ให้เลือกดูแบบจุใจ
  4. รับสิทธิ์ Serenade PLATINUM สิทธิพิเศษสูงสุดเหนือใคร ไม่ว่าจะเป็น ฟรีเครื่องดื่มพร้อมของว่าง ณ สนามบินทั่วประเทศ, สิทธิพิเศษห้องรับรอง Miracle Lounge ณ สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินดอนเมือง ,บริการที่จอดรถสำรองพิเศษ ณ ศูนย์การค้า และ คอมมูนิตี้มอลล์ชั้นนำทั่วประเทศ, ส่วนลดค่าน้ำมันบางจากลิตรละ 50 สตางค์ และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ais.co.th/serenade

 

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

   Avatar

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๓. สิงหาคมคม. ๒๕๖๑  แจ็ค @wasan007



ถูกใจบทความนี้  0