สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน ““HUAWEI MediaPad M5 และ MediaPad M5 Pro” !!

 

  ตลาด Tablet ในภาพรวมของครึ่งปีหลังน่าจะกลับมาคึกคักอีกรอบ หลังจากที่ซบเซาไปนาน  ส่วนเจ้าตลาด ณ ปัจจุบัน ก็คงหนีไม่พ้น iPad จากค่าย Apple นั่นเอง โดยเฉพาะการเปิดตัวของ iPad 9.7 2018 ที่เซอร์ไพรส์ทั้งในเรื่องของฟีเจอร์และราคา ก็ยิ่งส่งผลให้ ยอดขายถล่มทลายยิ่งขึ้นไปอีก ล่าสุดค่าย Microsoft เปิดตัว Surface Go ราคาเริ่มต้นที่ 14,999 ซึ่งถือว่าถูกมาก ๆ เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ในตระกูล Surface ที่ผ่านมา ต้องบอกเลยว่าเป็น Tablet ที่น่าสนใจอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่เน้นด้านการทำงานอย่างแท้จริง  แต่เมื่อมองมายังฝั่งของ Tablet Android แล้ว ในปัจจุบันยังไม่มีรุ่นไหนที่โดดเด่นเป็นพิเศษ จนกระทั่งล่าสุด Huawei ได้ตัดสินใจนำ HUAWEI MediaPad M5 และ MediaPad M5 Pro เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเสียที หลังจากที่เปิดตัวในต่างประเทศมาตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ไฮไล์เด่นที่น่าสนใจของ HUAWEI MediaPad M5 และ MediaPad M5 Pro

HUAWEI MediaPad M5 และ MediaPad M5 Pro มาพร้อมสเปคแบบจัดเต็มด้วยชิปเซ็ตทรงพลัง Kirin 960 เพื่อการประมวลผลกราฟฟิกที่เร็วและแรง เสริมทัพให้การเล่นเกมส์ไม่สะดุด ลื่นไหลต่อเนื่องกับ RAM 4 GB และหน่วยความจำใหญ่จุใจ 32 GB (ในรุ่น MediaPad M5) และ 64 GB (ในรุ่น MediaPad M5 Pro) มาพร้อมแบตอึดทนทานเพลิดเพลินได้มากกว่าที่เคย ขนาด 5,100 mAh (ในรุ่น MediaPad M5) และ 7,500 mAh (ในรุ่น MediaPad M5 Pro) เอาใจเกมเมอร์และสายเอ็นเตอร์เทนอย่างแท้จริง พร้อมมอบความหรูหรามีสไตล์ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวบางเบา แต่แข็งแกร่งด้วยวัสดุโลหะ นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ ‘Tablet to Desktop Mode’ ที่สามารถเปลี่ยนโหมดเพื่อรองรับการทำงานในทุกที่ทุกเวลา และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับ
รุ่น MediaPad M5 Pro ยังมาพร้อมกับ ‘Pogo Pins’ ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อแป้นพิมพ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ดีและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

HUAWEI MediaPad M5 สี Space Gray จะวางจำหน่ายในราคา 13,990 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 สิงหาคมนี้

HUAWEI MediaPad M5 Pro สี Space Gray จะวางจำหน่ายในราคา 18,990 บาท โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งจอง HUAWEI MediaPad M5 Pro ได้ในระหว่างวันที่ 10 – 19 สิงหาคมนี้ พิเศษ!

สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง HUAWEI MediaPad M5 Pro ในช่วงเวลาดังกล่าวจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ HUAWEI Folio Keyboard มูลค่ารวม 3,990 บาท ฟรี! สั่งจองได้ที่ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และร้านค้าออนไลน์ Lazada และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 สิงหาคมนี้

 

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

   Avatar

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๑๐. สิงหาคมคม. ๒๕๖๑  แจ็ค @wasan007



ถูกใจบทความนี้  2