HP ย้ำภาพผู้นำนวัตกรรมการพิมพ์ ส่งเทคโนโลยี PageWide ตอบทุกโจทย์ลูกค้าองค์กร

HP เดินหน้าตอกย้ำ ผู้นำด้านนวัตกรรมการพิมพ์ที่เข้ามาช่วยตอบโจทย์ และแก้ปัญหาให้กับลูกค้าด้วยการเปิดตัวเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี “PageWide” ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ HP ที่ช่วยให้ต้นทุนการพิมพ์ถูกกว่าครึ่ง แต่ยังคงคุณภาพงานพิมพ์ที่คมชัด โดยจะเป็นอีกหนึ่งทีเด็ดในการเข้ามาช่วยเสริมภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำในตลาดลูกค้าองค์กรของ HP ได้เป็นอย่างดี

คุณวรานิษฐ์ อธิจรัสโรจน์ (Country Print Category Manager) บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เหตุผลสำคัญที่ทำให้ HP ก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์เครื่องพิมพ์ชั้นนำระดับโลกก็คือ การไม่หยุดนิ่งที่จะนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับตลาด ซึ่งการนำเสนอนวัตกรรมออกมาผ่านเครื่องพิมพ์ของ HP แต่ละรุ่นนั้น เกิดจากการเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างดี ทำให้สามารถเข้ามาช่วยแก้ปัญหา และตอบโจทย์ในเรื่องงานพิมพ์ให้กับลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างครบถ้วน

 

ล่าสุดกับการเปิดตัวเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น “HP PageWide Managed Color MFP P77740Z” หนึ่งในคำตอบที่เข้ามาช่วยสะท้อนภาพของการเป็นผู้นำในเรื่องนวัตกรรมการพิมพ์ที่เน้นประสิทธิภาพ เหมาะกับธุรกิจที่มีจำนวนผู้ใช้ 20-30 คน รองรับการใช้งานได้สูงสุดถึง 30,000 แผ่นต่อเดือน ด้วยความสามารถครบครันในเครื่องเดียวทั้งพิมพ์งาน แฟ็กซ์ สแกนเอกสาร ถ่ายสำเนาทั้งสี และขาว-ดำ สามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง Network, Wireless, Wifi-Direct และ NFC มาพร้อมกับเทคโนโลยี “PageWide” ลิขสิทธ์เฉพาะของ HP ที่ใช้เทคโนโลยี “Pigment Base” ทำให้ลูกค้ามีต้นทุนในการพิมพ์งานสีต่อแผ่นที่ถูกลงกว่าครึ่ง เมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์สี ไม่ต้องกังวลหากจำเป็นต้องพิมพ์เอกสารสีในปริมาณมาก และยังพิมพ์ได้เร็วสูงสุดถึง 60 แผ่นต่อนาที รองรับงานพิมพ์ได้ถึงขนาด A3 นอกจากนี้ยังมีตัวหมึกที่สามารถป้องกันความชื้นได้ ทำให้สามารถเก็บเอกสารได้ยาวนาน ทั้งยังเป็นเทคโนโลยีที่มีจำนวนอุปกรณ์สิ้นเปลืองจำนวนน้อยมากเมื่อเทียบกับเครื่องถ่ายเอกสารทั่วไป ทำให้ง่ายต่อการดูแลรักษา

“ปรัชญาสำคัญของ HP ที่ยึดเป็นแนวทางในการทำตลาดมาตลอดก็คือ “Keep Reinventing” ซึ่งภายใต้ปรัชญาดังกล่าว เป็นการสร้างสรรค์เทคโนโลยีด้านการพิมพ์ที่เข้ามาช่วยตอบโจทย์งานพิมพ์ให้กับลูกค้าของ HP ซึ่ง “HP PageWide” จะเป็นเครื่องพิมพ์ที่ผสานข้อดีด้านความประหยัด ให้คุณภาพการพิมพ์ที่ดีและรวดเร็ว เพราะมีหัวพิมพ์กว้างเท่ากับหน้ากระดาษ รวมทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะเทคโนโลยี PageWide ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในการพิมพ์ ไม่มีกลิ่น ไม่ต้องกังวลเรื่องฝุ่นผงและความร้อน ทั้งยังช่วยประหยัดค่าไฟได้มาก”

 

นอกจากนี้ HP ยังนำเสนอ HP PageWide Managed Color MFP E77650dn เพื่อองค์กรที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ด้วยความเร็วสูงสุด 70 แผ่นต่อนาที รองรับผู้ใช้งาน 30-50 คน ที่ workload สูงสุด 50,000 แผ่นต่อเดือน โดยสามารถให้สิทธิ์การใช้งานแตกต่างกันในแต่ละบุคคลได้ตามความต้องการ พร้อมระบบความปลอดภัยที่ดีที่สุดในโลก สามารถตรวจจับความผิดปกติที่เกิดขึ้นในระบบ รีบู๊ทและซ่อมแซมตัวเองได้อัตโนมัติ ป้องกันการโจมตีทางไซเบอร์ รวมไปถึงรองรับการทำโซลูชั่นต่างๆ และซอฟท์แวร์อื่น เพื่อการจัดการทรัพยากรในออฟฟิศ เช่น รายงานปริมาณการพิมพ์ของแต่ละผู้ใช้ แต่ละฝ่าย เพื่อนำไปช่วยกำหนดนโยบาย หรือแผนงานขององค์กรในระดับต่างๆอีกด้วย

คุณวรานิษฐ์ กล่าวเสริมว่า สำหรับเทคโนโลยี “PageWide” เริ่มแนะนำตัวสู่ตลาด เพื่อสร้างการรับรู้ถึงจุดเด่นที่แตกต่างจากเครื่องพิมพ์ในท้องตลาดทั่วไป ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมากจากผู้ใช้งานโดยเฉพาะองค์กรต่างๆ จึงนำมาสู่การต่อยอดเครื่องพิมพ์ “PageWide” ขนาด A3 เพื่อความคุ้มค่าในการmที่ใช้งานได้หลากหลายยิ่งขึ้น พร้อมทั้งพัฒนาเทคโนโลยีระบบสั่งพิมพ์ เพื่อรองรับ Smart Device ต่างๆ ที่มีอยู่ในปัจจุบันได้มากยิ่งขึ้น

 

 

การคิดค้นนวัตกรรมการพิมพ์ที่สามารถตอบโจทย์ทั้งในด้านประสิทธิภาพและความประหยัด ถือเป็นหัวใจสำคัญของการทำตลาดเครื่องพิมพ์ในปัจจุบัน ขณะเดียวกัน เรื่องของการตลาด และช่องทางการจัดจำหน่ายก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน โดย HP PageWide Managed Color MFP P77740z และ E77650dn สามารถติดต่อผ่านตัวแทนจำหน่ายของ HP อย่างเป็นทางการคือ บมจ. เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น, บจก. โอ จี เอ อินเตอร์เนชั่นแนล และ บจก. พูนธนามาร์เก็ตติ้ง ทั้งในรูปแบบของการซื้อ เช่าซื้อ หรือเช่าใช้ ซึ่งสามารถเพิ่มโซลูชั่น และรองรับการบริการที่หลากหลายในแต่ละกลุ่มลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบตามความต้องการ

“HP PageWide” จึงเป็นอีกนวัตกรรมที่เข้ามาช่วยเสริมจุดแข็งของ HP สำหรับตลาดลูกค้ากลุ่มองค์กร ในเรื่องการพิมพ์ที่เน้นประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็ว ฟังก์ชันครบครัน ระบบความปลอดภัยสูงสุด และช่วยประหยัดต้นทุนได้มาก ซึ่งครั้งนี้เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงการเป็นแบรนด์ที่ไม่หยุดนิ่งในการคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าให้สมกับปรัชญา “Keep Reinventing”



ถูกใจบทความนี้  0