HTC U12 Life จะใช้ดีไซน์ฝาหลังทูโทนแบบ Pixel

HTC ยังคงเดินหน้ามีข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ U12 อย่างต่อเนื่อง และล่าสุดได้มีภาพหลุดการออกแบบตัวเครื่องรุ่นเล็กอย่าง U12 Life ออกมาจาก slashleaks เผยให้เห็นถึฝดีไซน์ฝาหลังทูโทนคล้าย Google Pixel 2 XL Panda

จากภาพดังกล่าวที่ดูเหมือนการออกแบบตัวเครื่องทำให้เห็นชัดเจนว่า HTC U12 Life น่าจะมาพร้อมกับฝาหลังทูโทนหรือสองสีซึ่งยังไม่รู้ว่าจะใช้งานวัสดุแบบใด แต่เห็นตำแหน่งของกล้องหลังเป็นกล้องคู่ในแนวตั้ง ที่มุมซ้ายและมีไฟแฟลช LED ขั้นตรงกลาง

ในส่วนของด้านหน้าดูเหมือนจะไม่ตามเทรนด์สู่หน้าจอมีรอยบาก ยังคงเดินหน้าใช้หน้าจอ 18:9 อยู่ และการจัดวางปุ่มต่างๆ ของเครื่องเอาไว้ด้านขวาหมดทั้งเพาเวอร์และเพิ่มลดเสียง ส่วนสเปคที่ลือกันก่อนหน้านี้คือตัวเครื่องมีหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด เลือกใช้งานชิปเซ็ต Snapdragon 636, RAM 4GB, ROM 64GB รองรับการใช้งาน microSD ส่วนกล้องหลังคู่นั้นจะมีความละเอียด 16MP+5MP รองรับการถ่ายวิดีโอ 4k, กล้องหน้าความละเอียด 13MP พร้อมไฟแฟลช และจะมีแบตเตอรี่ขนาด 3,600mAh โดยแหล่งข่าวแจ้งว่าราคาจะประมาณ $350 หรือประมาณ 11,990 บาท ซึ่งนับว่าเป็นราคาที่แรงพอตัวเหมือนกันนะเนี่ย

ที่มา slashleaks via gsmarena



ถูกใจบทความนี้  2