มาอีก ! เผยวิดีโอแกะกล่อง Google Pixel 3 XL สีขาวพร้อมตัวอย่างภาพจากกล้องหน้า

ช่วงนี้หลุดแหลกหลุดรัวจริงๆ สำหรับ Google Pixel 3 XL เมื่อล่าสุด In DIGI ผู้ใช้งานบน YouTube ที่พึ่งจัดทำ User ใหม่ขึ้นมาได้โพสต์วิดีโอแกะกล่อง Google Pixel 3 XL สีขาวแบบโคตรชัดไม่ใช่แบบแอบถ่ายอีกต่อไป พร้อมเซลฟี่ให้เห็นตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องหน้าอีกด้วย

วิดีโอดังกล่าวเป็นวิดีโอรีวิวแกะกล่อง Google Pixel 3 XL สีขาวซึ่งตั้งแต่การดึงกล่องออกยันหยิบอุปกรณ์ในกล่องทั้งหมดมาให้ดูซึ่งในกล่องจะมี สายชาร์จแบบ USB C to C, Adapter, หัวแปลง USB C to 3.5มม., หัวแปลงไว้อ่าน USB และหูฟัง ซึ่งที่ผ่านมาสำหรับ Google Pixel นั้นไม่เคยมีการแถมหูฟังมาก่อน แต่ก็ตรงตามที่เคยหลุดมาก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ได้มีการรีวิวในส่วนด้านหน้าและด้านหลังของเครื่องอย่างชัดเจน ซึ่งด้านหน้านั้นมีติ่งในส่วนบนของหน้าจอและในติ่งนั้นมีกล้องหน้าคู่อยู่, ด้านล่างจอยังมีขอบอยู่ ส่วนด้านข้างการจัดวางปุ่มอยู่ทางขวาของเครื่องหมดทั้งปุ่มเพิ่มลดเสียงและปุ่มเพาเวอร์ แต่ปุ่มเพาเวอร์รอบนี้ได้เปลี่ยนไปใช้สีเขียวอ่อน จากเดิมบน Pixel 2 XL ที่เป็นสีส้ม

ด้านหลังยังคงใช้กล้องตัวเดียวและใช้ฝาหลังแบบแยกส่วนเหมือนเดิมแต่พอเป็นสีขาวก็จะดูกลมกลืนกันอยู่ และแน่นอนว่า Pixel 3 XL นั้นมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ที่ได้ปล่อยให้ใช้งานไปแล้วในปัจจุบันนี้นั่นเอง ตอนท้ายวิดีโอได้ทำการ Selfie ให้ดูพร้อมตัวอย่างภาพให้เห็นเล็กน้อยแต่สีภาพออกจะซีดแปลกๆ ไม่รู้ว่าเพราะยังไม่เสร็จดีหรือไม่

ที่มา IN Digo



ถูกใจบทความนี้  7