หลุด Vivo X23 เทียบเคียงกันกับ Oppo R17

หลุดแล้วหลุดอีกกับ Vivo X23 ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเผยข้อมูลหน้าตาตัวเครื่องพร้อมยืนยัน RAM/ROM ไปเรียบร้อยแล้วว่าตัวเครื่องจะมีด้วยกันทั้งหมดสามสี ล่าสุดมีหลุดเป็นการถ่ายตัวเครื่องจริงมาให้ชมกันพร้อมเทียบขนาดกับคู่แข่งอย่าง Oppo R17 ด้วย

ดูจากภาพหัวข่าวแล้วอาจยังเดากันยากว่าตัวเครื่องจริงๆ ขนาดประมาณไหนกันแน่เพราะขนาดมือคนไม่เท่ากัน แต่หากได้ลองเทียบกับคู่แข่งแล้วล่ะก็จะทำให้เห็นภาพได้ชัดขึ้นเยอะ ซึ่งเมื่อวางเทียบกันแล้วจะเห็นว่าขนาดตัวเครื่องนั้นใกล้เคียงกันมากจริงๆ แต่มีการออกแบบที่แตกต่างกัน อย่างในส่วนของกล้องหลัง Oppo ไว้ตรงกลางแต่ Vivo ไว้ที่มุมซ้ายแทน แต่ทั้งนี้ทั้งสองรุ่นมีติ่งแบบหยดน้ำเหมือนกันก็ยังมีดีไซน์ต่างกันอีกเล็กน้อย โดยของทาง Vivo จะดูเล็กกว่าหน่อยนึง

ซึ่งสำหรับ Vivo X23 นั้นคาดว่าน่าจะมาพร้อม Snapdragon 670 และตัวเครื่องน่าจะมีรุ่นเดียวตามที่มีข้อมูลมาก่อนหน้านี้คือ RAM/ROM 8/128GB พร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอเพราะมองไม่เห็นปุ่มดังกล่าวบนตัวเครื่องเลย ส่วนขนาดหน้าจอนั้นประมาณ 6.4 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ ซึ่งต้องรอดูราคาและฟีเจอร์ต่างๆ ว่ามาทีหลังเค้าแบบนี้จะทำการบ้านกันอย่างไรดี

ที่มา weibo via playfuldroid



ถูกใจบทความนี้  10