ห้ามพลาด! OPPO F9 เตรียมเปิดจองวันที่ 11 ส.ค.นี้ในราคา 10,990 บาท พร้อมของแถมพิเศษสุดพรีเมียม

หลังจากที่มีการยืนยันแล้วว่าแบรนด์สมาร์ทโฟนผู้เชี่ยวชาญด้านการเซลฟี่ OPPO ได้เตรียมวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนซีรีย์ F รุ่นล่าสุดอย่าง OPPO F9 ขณะนี้ทาง OPPO ได้ประกาศเตรียมเปิดให้จองสมาร์ทโฟนเจ้ารอยบากทรงหยดน้ำนี้แล้วอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 – 29 ส.ค. ในราคา 10,990 บาท ที่ร้าน OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมรับของแถมพิเศษสุดพรีเมียมเป็นกระเป๋า OPPO Smart Bag สุดเท่ และบัตร VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปีเต็ม

สำหรับ OPPO F9 มาพร้อมกับจุดเด่นมากมายที่เหนือใครในตลาดสมาร์ทโฟนราคาหมื่นต้นๆ ไล่ตั้งแต่ดีไซน์ที่ดูสวยสะดุดตาและน่าค้นหา ทั้งหน้าจอแสดงผลที่มาพร้อมรอยบากทรงหยดน้ำ และฝาหลังที่ไล่เฉดสีอย่างงดงาม พิเศษสุดๆ ยังเป็นครั้งแรกของสมาร์ทโฟนซีรีย์ F ที่มาพร้อมนวัตกรรมชาร์จไว VOOC Flash Charge เอกสิทธ์เฉพาะ OPPO ทำให้การชาร์จเพียง 5 นาที สามารถคุยสายได้นาน 2 ชั่วโมง

 

แบตเตอรี่ 3500 mAh พร้อม VOOC Flash Charge
OPPO เป็นผู้นำนวัตกรรมชาร์จไว VOOC การันตีด้วยสิทธิบัตรจากทั่วโลกกว่า 500 ฉบับ ด้วยแรงดันไฟฟ้าต่ำแต่รองรับกำลังไฟฟ้าสูงของ VOOC Flash Charge ใน OPPO F9 จึงสามารถคุยสายได้นาน 2 ชั่วโมง จากการชาร์จเพียง 5 นาที พร้อมยังรับประกันความปลอดภัยด้วยการป้องกันถึง 5 ขั้น มั่นใจได้ว่าสามารถเล่นเกมขณะชาร์จแบตเตอรี่ขนาด 3500 mAh ได้สบายๆ ของ OPPO F9 เครื่องไม่ร้อน

ดีไซน์ฝาหลังไล่เฉดสีกับลวดลายกลีบดอกไม้
OPPO F9 มาพร้อมกับ 3 สีไล่เฉด สีแดง (Sunrise Red) สีน้ำเงิน (Twilight Blue) และสีม่วง (Starry Purple) ด้วยลวดลายกลีบดอกไม้และเฉดสีที่แปรเปลี่ยนไปตามมุมมอง จึงมอบดีไซน์ที่หรูหราสะดุดตาจนใครๆ ต้องหันมอง

หน้าจอ Waterdrop Screen FHD+ 6.3 นิ้ว
OPPO F9 ปฏิวัติวงการสมาร์ทโฟนด้วยหน้าจอแสดงผล Waterdrop Screen FHD+ 6.3 นิ้ว ด้วยอัตราส่วน 19.5 : 9 และสัดส่วนพื้นที่แสดงผลสูงถึง 90.8% การันตีด้วยสิทธิบัตรกว่า 46 ฉบับ จึงมั่นใจได้ถึงประสบการณ์ที่เต็มตากว่า

 

กล้องหลังคู่ 16+2 ล้านพิกเซล พร้อมโหมด AI Portrait
ครั้งแรกในสมาร์ทโฟนซีรีย์ F ที่มาพร้อมกับกล้องหลังคู่ความละเอียด 16 + 2 ล้านพิกเซล พร้อมโหมดถ่ายภาพบุคคล AI Portrait จึงมอบประสบการณ์การถ่ายภาพพื้นหลังเบลอได้อย่างยอดเยี่ยมกว่าที่เคย เพื่อให้คุณถ่ายทอดเรื่องราวได้อย่างเต็มที่ตามสไตล์คุณ

กล้องหน้าเซนเซอร์ HDR 25 ล้านพิกเซล พร้อมโหมด AI Beauty 2.1
เทคโนโลยี HDR บนกล้องหน้า OPPO F9 ได้ก้าวไปอีกระดับด้วยการใช้เซนเซอร์ฮาร์ดแวร์ควบคู่กับซอฟต์แวร์ การถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยกล้อง 25 ล้านพิกเซลพร้อมโหมดเซลฟี่ AI Beauty 2.1 ที่ได้รับพัฒนาให้ชาญฉลาดยิ่งขึ้น จึงถ่ายทอดตัวตนของคุณได้อย่างสวยงามเป็นธรรมชาติ แม้อยู่ในที่แสงจ้าหรือแสงน้อย

RAM 6GB + ROM 64GB
ไม่เพียงแต่ขุมพลังภายในของ OPPO F9 จะทำงานได้อย่างรวดเร็วและลื่นไหลแล้ว ยังใช้พลังงานที่น้อยกว่าในความจุที่มากกว่า คุณจึงจัดเก็บข้อมูลส่วนตัวได้เพิ่มขึ้นพร้อมกับทำอะไรได้มากกว่าเดิม



ถูกใจบทความนี้  92