“ซัมซุง” พร้อมแจกความสดใสกับ สมาร์ทโฟน “กาแลคซี่ เจ 8” แพ็กเกจดีไซน์พิเศษจาก “BNK48” ภายใต้แนวคิด “ภาพสวย เสียงดี เซลฟี่จัดเต็ม” พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ !

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้พร้อมกับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากทางซัมซุง กาแลคซี่ เจ 8” (Samsung Galaxy J8) ชูจุดเด่น “ภาพสวย เสียงดี เซลฟี่จัดเต็ม สำหรับคน “เจนเนอเรชั่น เจ” โดยมีไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม วง “BNK48” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งตัวเครื่องมาพร้อมดีไซน์อันโดดเด่น ด้วยอินฟินิตี้ ดิสเพลย์ (Infinity Display) หน้าจอขนาด 6.0 นิ้ว คุณภาพระดับ Super AMOLED HD+ และระบบเสียงดอลบี้แอดโมส (Dolby Atmos)* มอบคุณภาพเสียงและความบันเทิงได้อย่างครบครัน พร้อมมิติใหม่แห่งการเซลฟี่ที่สวยปัง ด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล และกล้องหลังคู่คุณภาพสูง 16 และ 5 ล้านพิกเซล อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ถ่ายภาพที่สนุกสนาน รวมถึงแพ็กเกจดีไซน์สุดเก๋และคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงจาก BNK48 ทั้ง วอลเปเปอร์และริงโทน พร้อมลุ้นรับการ์ดแทนคำขอบคุณจากเหล่าน้องๆ BNK48 โดย ซัมซุง “กาแลคซี่ เจ 8” พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในขนาดความจุ 32GB ราคาเครื่องละ 9,490 บาท มีให้เลือกถึง 3 สีได้แก่ สีม่วง สีทองและสีดำ จำหน่ายที่ ซัมซุง ออนไลน์ ช้อป (https://shop.samsung.com/th)

 

สำหรับ “กาแลคซี่ เจ 8” ตัวใหม่นี้ได้มาพร้อมคุณสมบัติที่จัดเต็มทั้งภาพและเสียง พร้อมลูกเล่นตกแต่งภาพในรูปแบบพิเศษอีกมากมาย อาทิ โหมดเออาร์ สติ๊กเกอร์ (AR Sticker) โหมด Live Focus ของกล้องหลังคู่ และโหมดอาร์ตโบเก้ (Art Bokeh) ที่ช่วยเพิ่มความเก๋ให้กับภาพแบบไม่ซ้ำใคร พร้อมระบบประมวลผล Qualcom SDM450, Octa-core 1.8 GHz แรม 3GB และ Dual-SIM Slot ถาดใส่ซิมที่รองรับซิมการ์ดได้ 2 อันและถาดใส่การ์ดหน่วยความจำแยกที่สามารถเพิ่มหน่วยความจำได้มากถึง 256 GB และแบตเตอร์รี่ความจุสูงสุดถึง 3,500 mAh ทั้งหมดขนมาเพื่อเติมเต็มประสบการณ์ความบันเทิงให้กับผู้ใช้โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

 

และพิเศษสุดสำหรับผู้สนใจเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน “กาแลคซี่ เจ 8” มาพร้อม “Samsung Galaxy J8 BNK48 Edition” แพ็กเกจลิมิเต็ด อิดิชั่น ดีไซน์สุดน่ารักน่าสะสม จากไอดอลวง BNK48 รวมทั้งสิ้น 8 ลาย โดยจะมาในความจุขนาด 32GB มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีม่วง สีทอง และสีดำ ราคาเครื่องละ 9,490 บาท จำหน่ายที่ ซัมซุง ออนไลน์ ช้อป (https://shop.samsung.com/th) รวมถึง  ผู้ให้บริการเครือข่าย และร้านค้าชั้นนำ ทั่วประเทศ พร้อมกัน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับรายละเอียดผลิตภัณฑ์สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ ได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า ซัมซุง โทร 02-689-3232 หรือสายด่วน 1282 หรือ www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-j8

__________________________________________________

*ระบบเสียง Dolby Atmos ทำงานเมื่อใส่หูฟังเท่านั้น

*คอนเท็นต์ชุดพิเศษทีมาพร้อม Application BNK48 ใน กาแลคซี่ เจ8 มีให้เลื่อกทั้งคอนเท็นต์แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายและเสียค่าใช้จ่าย ขึ้นอยู่กับการใช้งานของผู้บริโภค สำหรับการดาวน์โหลดธีมรูปภาพจะสามารถเริ่มดาวน์โหลดได้ตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป

 

###

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com



ถูกใจบทความนี้  2