“เอไอเอส” – “เจมาร์ท” ผนึกความแข็งแกร่งสองผู้นำเดินกลยุทธ์ซินเนอร์ยี่ เสริมศักยภาพธุรกิจ พร้อมมอบประสบการณ์ดิจิทัล เจาะลึกลูกค้าทั่วประเทศ

(28 กันยายน 2561) เอไอเอส ประกาศเดินหน้าผนึกพาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญในหลากหลายอุตสาหกรรม ยกระดับความแข็งแกร่งต่อเนื่อง ล่าสุด ประกาศความร่วมมือแบบซินเนอร์ยี่กับ เจมาร์ท ในฐานะเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ ผนึกกำลังผู้นำสองอุตสาหกรรมระหว่างผู้ให้บริการเครือข่ายและบริการดิจิทัล อันดับ1 และธุรกิจค้าปลีกดิจิทัลไอทีอันดับ 1 ที่มีบริษัทในเครือหลากหลาย โดยผสานจุดแข็งซึ่งกันและกัน ภายใต้เป้าหมาย มอบประสบการณ์ดิจิทัลที่ดีที่สุดให้คนไทย เริ่มต้นจากการส่งมอบประสบการณ์จากสินค้าและบริการดิจิทัลที่มีคุณภาพ คุ้มค่า และครบครันจากเอไอเอส ผ่านร้านค้าในเครือเจมาร์ททั้งหมด รวม 443 แห่ง และตัวแทนจำหน่ายซิงเกอร์ ซึ่งเป็นบริการในเครือของเจมาร์ทอีกกว่า 3,000 คน ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ แบบลงลึกถึงระดับหมู่บ้านและตำบล โดยความร่วมมือประกอบด้วย

 

– ร่วมจัดจำหน่ายสินค้าและส่งมอบบริการดิจิทัลจากเอไอเอสแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในร้านเจมาร์ทช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ รวม 205 สาขา ที่พิเศษกว่าเดิม และครบครันมากยิ่งขึ้น อาทิ สมาร์ทโฟน แก็ดเจ็ต อุปกรณ์ไอทีต่างๆ โดยจะมีโปรโมชั่นพิเศษที่ออกแบบมาให้เฉพาะลูกค้าของทั้งสองโดยเฉพาะด้วย รวมถึงบริการต่างๆ จากเอไอเอสที่จัดดิสเพลย์ภายในร้าน ให้ลูกค้าได้ทดลองสัมผัส และใช้งานจริง อาทิ คอนเทนต์บันเทิงระดับโลก, เน็ตบ้านเอไอเอสไฟเบอร์ และสมัครใช้งานได้ที่จุดนี้ด้วย อีกทั้งอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมให้ลูกค้าเอไอเอสได้ที่เจมาร์ทช็อป

– ขยายช่องทางการให้บริการ (Touch Point) แบบลงลึกทุกพื้นที่ มอบความสะดวกสบายเข้าถึงระดับหมู่บ้านและตำบล โดยพลิกมิติใหม่ของบริการเครือข่าย ผ่านตัวแทนจำหน่ายของซิงเกอร์ กว่า 3,000 ราย ที่พร้อมไปหาลูกค้าถึงหน้าประตูบ้าน และหน้าร้านซิงเกอร์ช็อป จำนวน 187 สาขา เพื่อเน้นเจาะตลาดตรงไปยังฐานลูกค้าซิงเกอร์ที่มีอยู่ทั่วประเทศ โดยในอนาคต เตรียมร่วมกันจัดแพ็กเกจให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าซิงเกอร์ อาทิ มอบสิทธิพิเศษซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมซิมมือถือ และเน็ตบ้านเอไอเอสไฟเบอร์ อีกทั้งจัดจำหน่ายสินค้า และบริการของเอไอเอสแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านหน้าร้าน IT Junction ในพื้นที่ห้างบิ๊กซี 51 สาขาทั่วประเทศ

– เอไอเอสนำเทคโนโลยี และ Digital Infrastructure เข้าไปช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจ และการให้บริการลูกค้า ที่เจมาร์ทช็อปและร้านค้าในเครือ เพื่อให้พร้อมต่อยอดในการสร้างสรรค์และพัฒนาบริการรูปแบบใหม่ๆ ในอนาคต

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า“วันนี้ เรามีเครือข่ายที่ดีที่สุดและครอบคลุมทั่วประเทศ ดังนั้น เราจึงตั้งใจส่งมอบบริการไปยังลูกค้าทั่วประเทศ โดยวางกลยุทธ์ด้านช่องทางจัดจำหน่ายให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ลูกค้าทุกกลุ่มอย่างทั่วถึง ที่ผ่านมา เราประสบความสำเร็จกับการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ในหลายอุตสาหกรรม รวมถึงสร้างปรากฎการณ์ผ่านความร่วมมือกับไฮเปอร์มาร์ท และโมเดิร์นเทรดมาแล้ว วันนี้เป็นความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับเจมาร์ท เบอร์ 1 ของธุรกิจค้าปลีกดิจิทัล โดยเรามองเห็นโอกาสและความแข็งแกร่งของเจมาร์ทและธุรกิจในเครือที่หลากหลาย ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้เรียกว่า Win-Win ทุกฝ่าย คือ เอไอเอสขยายช่องทางในการนำเสนอสินค้าและบริการเข้าถึงลูกค้าในระดับลงลึกมากขึ้น และยังร่วมกันทำแคมเปญการตลาดอีกมากมาย แน่นอนว่าประโยชน์สูงสุดจะเป็นของลูกค้าที่ได้สัมผัสบริการที่พิเศษยิ่งขึ้นกว่าเคย ในอนาคตเอไอเอส และบริษัทในเครือเจมาร์ท จะขยายผลความร่วมมือเพื่อมอบบริการใหม่ๆ ให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะทยอยเปิดตัวในเร็วๆ นี้”

 

นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจมาร์ท กล่าวว่า “กลุ่มบริษัทเจมาร์ทดำเนินธุรกิจด้วยการผนึกกำลังของบริษัทในเครือที่มีความแข็งแกร่งด้านต่างๆ อาทิ เจมาร์ท โมบาย ผู้นำทางด้านธุรกิจค้าปลีกโทรศัพท์มือถือ และดิจิทัลไอที, เจเอเอส แอสเซ็ท ผู้นำด้านการบริหารจัดการพื้นที่เช่าภายในศูนย์การค้า และเป็นนักพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์, เจเอ็มที ผู้นำในด้านติดตามหนี้ และมีลงทุนใน เจพี ประกันภัย และซิงเกอร์ประเทศไทย ผู้นำตลาดเครือข่ายขายตรงพร้อมบริการด้านสินเชื่อและเช่าซื้อสำหรับผู้บริโภค และเจ เวนเจอร์สผู้นำด้านเทคโนโลยี Fintech ฯลฯ โดยเรามีความมุ่งมั่นที่จะนำความเชี่ยวชาญและจุดแข็งด้านค้าปลีกที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศ มอบสินค้าและบริการที่ครบครันให้เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มมากที่สุด วันนี้เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่เป็นผู้นำด้านเครือข่ายดิจิทัลอันดับ 1 อย่างเอไอเอส นำเทคโนโลยีมายกระดับช่องทางการจัดจำหน่ายให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และมอบข้อเสนอพิเศษกว่าที่เคยมีมาให้กับลูกค้าเจมาร์ท รวมทั้งสร้างมิติใหม่ๆ ของการบริการด้านเครือข่ายผ่านพนักงานขายซิงเกอร์ ซึ่งไม่เคยมีใครทำมาก่อน โดยเราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นการนำจุดแข็งของแต่ละฝ่ายมาร่วมกันสร้างการเติบโตได้เต็มศักยภาพมากยิ่งขึ้น และเป็น Deal of the Year ในด้านการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ และเห็นว่าการลงนามความร่วมมือแบบ Exclusive ในครั้งนี้เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของการเป็นพันธมิตรทางการค้าเท่านั้น กลุ่มเจมาร์ทอยู่ระหว่างการศึกษาความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง AIS กับธุรกิจในกลุ่มบริษัทย่อย และบริษัทร่วม เพิ่มเติมต่อไปในอนาคต”

สัมผัสงานบริการคุณภาพของเอไอเอส จาก เครือข่ายร้านค้าในกลุ่มเจมาร์ทได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป



ถูกใจบทความนี้  0