ให้ไว! โปรโมชั่น Treasure Hunt ล่าสมบัติ ลดหนักจัดเต็ม แจกคูปองส่วนลด 50$ เมื่อซื้อสินค้าครบ 99$ เป็นต้นไป !!

สวัสดีครับ ห่างหายกันไปนานกับการแนะนำคูปองส่วนลดจากค่าย Gearbest โดยในรอบนี้ทาง GearBest กำลังจัดโปรโมชั่น Treasure Hunt ซึ่งต้องบอกว่าน่าสนใจมาก ๆ เพราะเป็นการแจก Mega Coupon ห่รือคูปองที่ลดสูงสุดถึง 50$ (ประมาณ 1,659 บาท) เมื่อซื้อสินค้าครบ 99$  (ประมาณ 3,241 บาทขึ้นไป) อธิบายง่าย ๆ ว่า ได้ส่วนลดราว ๆ 50% ของวงเงินที่กำหนดมาในตัวโปรโมชั่นนั่นเอง และนอกจากไฮไลท์ของ Treasure Hunt Mega Coupon แล้วยังมีดีลพิเศษที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Secret Treasure Sale, Flash Sale Gear, และ Coupon Stash หากเพื่อนๆ  สนใจสินค้าราคาดีลสุดพิเศษแบบนี้ ก็ต้องรีบ ๆ กันหน่อย เพราะโปรโมชั่นแต่ละรายการมีช่วงหมดเวลาที่แตกต่างกันอีกด้วยครับ

 

โปรโมชั่น Mega Coupon  Treasure Hunt

สินค้าหลากหลายรายการให้เลือกช้อปในโปรโมชั่น Treasure Hunt ซึ่งต้องบอกว่าครอบคลุมในหลากหลายหมวดหมู่ครับ ในช่วงนี้ใครมีแพลนจะซื้อสินค้าอยู่แล้ว Treasure Hunt จึงค่อนข้างคุ้มค่ามาก ๆ

 

ดีลพิเศษที่คัดสรรมาจะมีจำนวนจำกัด ทั้งในแง่ของเวลาและจำนวนของตัวสินค้า ทำให้มือใครยาวสาวได้ก้ต้องสาวไว้ก่อนนะ ไม่งั้นอดจริง ๆ

 

โปรโมชั่น Mega Coupon  Treasure Hunt

โปรโมชั่น Treasure Hunt มีสินค้าหลากหลายรายการ และข้อเสนอสุดคุ้มที่แตกต่างกันไปในแต่ละดีล แต่ในภาพรวมก็ต้องบอกว่าค่อนข้างคุมเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะลดเยอะแล้ว สินค้าบางหมวดหมู่ยังลดหนักจัดเต็มอีกด้วย แต่ทั้งนี้ก็ตามที่ได้เกริ่นไปในตอนต้นว่าดีลพิเศษแบบนี้จะมีข้อจำกัดในเรื่องของจำนวนสินค้าและระยะเวลาครับ ใครที่ชอบความคุ้มก็ไม่ต้องคิดนาน เพราะดีลแบบนี้ไม่ได้จัดกันบ่อย ๆ นั่นเอง

 

วิธีสั่งซื้อสินค้าจาก Gearbest https://goo.gl/tDt2E9

GearBest มีช่องทางการติดต่อสำหรับคนไทยทั้ง Facebook Twitter หากติดปัญหาการสั่งซี้อ หรือมีข้อสงสัยใด ๆ สามารถติดต่อทาง GearBest เป็นภาษาไทยได้ โดยจะมีเจ้าหน้าที่ตอบกลับภายใน 24 ชั่งโมง

ช่องทางการติดต่อ GearBest Thailand https://goo.gl/qLVRHz



ถูกใจบทความนี้  1