สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน “Vivo V11” !!

 

Vivo เปิดตัวสมาร์ทโฟนในซีรีส์ V รุ่นล่าสุดอย่างเป็นทางการในบ้านเราไปเมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา โดย Vivo V11 ถือว่าเป็นครั้งในซีรีส์ V ที่มาพร้อมนวัตกรรมฝังเซ็นเซอร์ไว้ในจอแสดงผลเหมือนกับรุ่นพี่ Vivo X21 ที่เปิดตัวและสร้างความฮือฮาไปเมื่อช่วงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมานั่นเอง นอกจาก  in-display fingerprint ที่เป็นจุดขายแแล้ว Vivo V11 ยังมาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นไม่แพ้กัน เช่นหน้าจอที่มีรอยบากรูปทรงหยดน้ำ และฝาหลังที่ใช้การไล่ระดับเฉดสี ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ ส่วนในด้านสเปคก็ถือว่าเป็นรุ่นกลาง ๆ ที่ให้สเปคมาค่อนข้างจัดเต็ม ทั้งชิปเซ็ต Snapdragon 660AIE Octa-core , RAM 6GB และความจุภายในตัวเครื่อง 128GB, กล้องหลังคู่ และกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 25 ล้านพิกเซล พร้อมขับเคลื่อนด้วย AI อันชาญฉลาด

สำหรับ Vivo V11 เคาะราคาในไทยที่ 13,999 บาท ส่วน V11i จะมีราคาที่ย่อมเยาลงมาที่ 9,999 บาท เริ่มพรีออเดอร์ ตั้งแต่วันที่ 8-15 ก.ย. พร้อมวางจำหน่ายจริงในวันที่ 16. ก.ย. 61 เป็นต้นไป

 

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

   Avatar

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๗. กันยายน. ๒๕๖๑  แจ็ค @wasan007



ถูกใจบทความนี้  3