M800 ฮ่องกง จับมือ POMO HOUSE เปิดตัว Feature Internet Call บน POMO Waffle

การร่วมมือกันในครั้งนี้ จะทำให้สมาร์ทวอชของ POMO HOUSE สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพทุกฟังค์ชั่น ไม่ว่าจะเป็น การพูดคุย การไลฟ์ หรือการแจ้งเตือน ด้วยเครือข่ายของ M800 โดยที่ผ่านมา M800 ได้ร่วมมือกับหลายบริษัทชั้นนำในหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทคาร์ , กล้องวงจรปิด, เคเบิ้ลทีวีต่างต่าง และครั้งนี้พร้อมที่จะขยายมาสู่ด้าน สมาร์ทวอทช์ ผ่านพาร์ทเนอร์ชั้นนำอย่าง POMO HOUSE

M800 ฮ่องกง จับมือ POMO HOUSE เปิดตัว Feature Internet Call บน POMO Waffle M800 ผู้นำด้านระบบเครื่อข่าย Voice Over IP จากประเทศฮ่องกง (CPaas) โดยใช้ระบบ SDK Suite ได้ร่วมมือกับกับ POMO HOUSE ผู้นำทางด้านการผู้พัฒนาสมาร์ทวอทช์ป้องกันเด็กหาย

ความร่วมมือของสองบริษัทในครั้งนี้ เพื่อให้สมาร์ทวอทช์รุ่น POMO Waffle ซึ่งถูกออกแบบมาสามารถทำให้ผู้ปกครองติดต่อกับลูกได้ทันทีผ่าน Internet Call feature บนนาฬิกา หรือผ่านแอพพลิเคชั่นที่ติดตั้งไว้บน Smartphone ของผู้ปกครองด้วยความง่ายดาย ผ่านรูปแบบ SDK Suite รวมทั้งระบบอื่นๆที่ M800 ได้วางโครงสร้างไว้อย่างครอบคลุมทั่วถึง รวมไปถึงระบบเชื่อมต่อขั้นพื้นฐานที่จำเป็นซึ่งประสิทธิภาพมากกว่าและครอบคลุมการโทรผ่าน Internet ได้มากถึงกว่า 100 ประเทศ

 

สำหรับตัวนาฬิกาข้อมือเองนั้นสามารถแจ้งเตือนได้ทันทีที่เด็กผู้สวมใส่ออกจากบริเวณที่กำหนดไว้ ไม่ว่าจะเป็น บ้านหรือ โรงเรียน นอกจากนั้นตัวนาฬิกายังสามารถเสริมพัฒนาการทางภาษาให้เด็กได้เรียนรู้อีกด้วย เนื่องจากตัวนาฬิกาสามารถแปลภาษาได้มากกว่า 10 ภาษา

 

มิสเตอร์สตีเฟ่น แย๊ป ผู้ก่อตั้ง, ประธานกรรมการบริหาร และ CEO ของ M800 กล่าวว่า “เรามีความตื่นเต้นและยินดีมากที่ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ POMO HOUSE ด้วยการได้พัฒนาระบบอันสุดยอดของเราคือ SDKs ให้เชื่อมต่อกับสมาร์วอชในครั้งนี้”

“การให้ความปลอดภัยแก่เด็กเด็กนั้นถือเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้นสำหรับทุกสังคมทั่วโลกในขณะนี้ การที่ POMO HOUSE ได้พัฒนาสมาร์ทวอชเพื่อตอบโจทย์ตรงนี้ โดยได้ผนวกความเชื่อมั่นกับระบบชั้นนำอย่าง SDKsซึ่งเรามั่นใจว่าเราสามารถทำให้ทุกครอบครัวบนโลกใบนี้มีความปลอดภัยมากขึ้น”

 



ถูกใจบทความนี้  0