Plantronics เปิดตัว “BackBeat FIT 3100” True Wireless Sport เอาใจ Sport Lover

บริษัท ซิสเท็ม 2000 จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Plantronics ในประเทศไทย เปิดตัวหูฟังบลูทูธสำหรับ Sport Lover “BackBeat FIT3100” ซึ่งเป็นหูฟัง True Wireless Sport ตัวแรกของ Plantronics ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนักวิ่งมาราธอน ซึ่งเป็นกีฬาสุดอินเทรนด์ของคนยุคใหม่ ที่รักสุขภาพและชื่นชอบการออกกำลังกายท่ามกลางวิวทิวทัศน์และธรรมชาติอันร่มรื่น

ฟีเจอร์ Always Aware™ ของ BackBeat FIT3100 ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ยินเสียงแวดล้อมรอบตัวขณะสวมใส่หูฟัง ทำให้เพลิดเพลินกับการวิ่งไปตามจังหวะเสียงเพลงในทุกสถานที่ได้อย่างปลอดภัย

ทุกชิ้นส่วนของ “BackBeat FIT3100” ถูกเคลือบผิวให้มีความเงาวาวสะท้อนแสงได้ เพื่อให้มองเห็นอย่างชัดเจนในเวลากลางคืน ขาเกี่ยวหูฟัง ถูกออกแบบให้มี ความยืดหยุ่นสูง นุ่มสบาย กระชับไปกับใบหูเวลาสวม โดยไม่อุดเข้าในช่องหู จึงทำให้การไหลเวียนของอากาศเป็นไปโดยสะดวกราบรื่นไม่อึดอัดเหมือนหูฟังออกกำลังกายรุ่นอื่น ๆ

ไม่ว่าจะออกกำลังกายหนักหน่วงยาวนานแค่ไหนก็ไม่เป็นปัญหาในเรื่องความชื้น ด้วยมาตราฐานรับรองระดับ IP57* ที่สามารถกันฝุ่น กันน้ำลึก 1 เมตร ยาวนาน 30 นาที วิ่งเสร็จเหงื่อชุ่ม หยิบหูฟังมาล้างน้ำไม่ให้เกิดการสะสมคราบเหงื่อได้อย่างสบาย ๆ รองรับการฟังเพลงหรือสนทนา ต่อเนื่องนานถึง 5 ชั่วโมง

 

 

“BackBeat FIT3100” มาพร้อมกับกล่องเก็บหูฟังสีดำเรียบเท่ห์ เป็น Charging case ในตัว ช่วยเพิ่มเวลาการใช้งานได้นานขึ้นอีก 10 ชั่วโมง พิเศษด้วย ‘ระบบ Fast charge’ ที่ใช้เวลาในการชาร์จหูฟัง เพียง 15 นาที ก็สามารถต่อเวลาการฟังเพลง ได้นานเพิ่มขึ้นถึง 1 ชั่วโมง

นอกจากนี้ “BackBeat FIT3100” ยังมีฟีเจอร์ My Tap ที่อำนวยความสะดวกให้คุณควบคุมการสั่งงาน ได้ง่ายเพียงแค่นิ้วสัมผัส โดยสามารถเลือกคำสั่งได้ตามสไตล์ของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ฟีเจอร์ My Tap ที่ทำหน้าที่เป็นปุ่มสั่งงาน Application ในโทรศัพท์ อาทิเช่น แตะที่หูฟังเบาๆ ก็สามารถสั่งหูฟังให้บอกเวลา, บอก ปริมาณ battery, จับเวลา หรือเรียก Siri ได้เลยทันที จึงทำให้คุณออกกำลังกายได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด โดยที่คุณไม่ต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูให้เสียเวลา

“BackBeat FIT 3100” มีสีให้เลือก 2 สี คือ สี Black และ Grey สนนราคาเปิดตัวอยู่ที่ 6,290 บาท โดยจะเปิดตัวและจัดจำหน่ายสินค้าเป็นที่แรก ในงาน Thailand Mobile Expo 2018 จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 27 – 30 กันยายน 2018 นี้ เวลา 10.00 น – 20.00 น



ถูกใจบทความนี้  2