โมโตโรล่าจัดโปรสุดคุ้ม! มอบส่วนลดสมาร์ทโฟนสูงสุดแบบไม่อั้นกว่า 50% ในงาน Thailand Mobile Expo 2018

กรุงเทพ, ประเทศไทย – 24 กันยายน 2561: โมโตโรล่าจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ มอบส่วนลดสมาร์ทโฟนแบบไม่อั้นสูงสุดถึง 50% พร้อมของแถมจัดเต็มแบบคุ้มค่าคุ้มราคา! ตั้งแต่รุ่นแบตอึดอย่างตระกูล moto e สเปคแรงกล้องคู่จากตระกูล moto g และรุ่นเรือธง moto z ที่มาพร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำ รวมทั้งรุ่นอื่นๆอีกมากมายมาให้จับจองเป็นเจ้าของกันในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ตั้งแต่วันที่ 27 – 30  กันยายน 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ไฮไลท์โปรสุดคุ้ม

  • เมื่อซื้อ moto e5 plus ในราคาเริ่มต้นที่ 5,990 บาท รับฟรีทันที! ลำโพงบลูทูธ Soundbar Speaker และของแถมอื่นๆอีกมากมาย

  • เมื่อซื้อ moto g6 ลดสูงสุดในราคาพิเศษเพียง 6,990 บาท จากราคาปกติ 7,990 และ moto g6 plus ลดสูงสุดในราคาพิเศษเพียง 8,990 บาท จากราคาปกติ 9,990 รับฟรีทันที!  Micro SD Card ความจุ 32 GB  ลำโพง Soundbar Speaker  และของแถมอื่นๆอีกมากมาย

 

  • เมื่อซื้อ moto z2 force สมาร์ทโฟนเรือธงพร้อมเทคโนโลยี ShatterShield™ ลดสูงสุดในราคาพิเศษเพียง 15,990 บาท จากราคาปกติ 19,990 บาท รับฟรีทันที! Micro SD Card ความจุ 64 GB และฝาหลัง Moto Style Shell และของแถมสุดพิเศษอีกมากมาย

ลูกค้ายังมีสิทธิ์ได้ส่วนรับเพิ่มเมื่อซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ใหม่กับเครือข่าย Truemove H รวมทั้งยังมีสมาร์ทโฟนจากโมโตโรล่าและเลอโนโวอีกหลากหลายรุ่นที่ร่วมรายการ พบกันได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2018 ตั้งแต่วันที่ 27 – 30  กันยายน 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นี้เท่านั้น

**ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด โปรโมชั่นเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดจากเลอโนโว

###

เกี่ยวกับโมโตโรล่า โมบิลิตี้

โมโตโรล่า โมบิลิตี้ บริษัทเลอโนโว เชื่อมต่อคนกับโลกอินเตอร์เน็ตด้วยดีไวซ์คุณภาพสูงพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น ภายใต้ราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ http://www.motorola.in  และเฟซบุ๊คเพจ https://www.facebook.com/motothailand/

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเรานั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ, ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด), เวิร์คสเตชั่น, เซอร์เวอร์, หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูล, สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า), แท็บเล็ต และ แอพพลิเคชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn, ติดตามเราบน Facebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/



ถูกใจบทความนี้  4