Xiaomi ออก AI Feature Phone อย่างแจ่ม

Xiaomi เปิดระดมทุนกับรุ่นใหม่ เป็น AI Feature Phone ในราคาค่าตัวที่ไม่ถึงพันบาทในช่วงระดมทุนช่วงแรก ซึ่งมีคนสนใจร่วมระดมทุนถึง 84 ล้านบาท แต่ตอนนี้ขายอยู่ประมาณ 17,xx บาท ซึ่งใครได้ไปช่วงแรกถือว่าคุ้มสุด เพราะสเปคและการใช้งานคือเรียกว่าตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี ใครยังคิดถึงปุ่มกดแต่มีฟีเจอร์ล้ำทันสมัยต้อง AI Feature Phone จาก Xiaomi ขายใน Jindong เรียบร้อยโรงเรียนจีน

สำหรับ AI Feature Phone มีคนให้ความสนใจร่วมระดมทุนกว่า 60,000 ราย และได้ทุกไป 84 ล้านบาท ตอนช่วงระดมทุนราคาอยู่ที่ประมาณ 9xx บาท เท่านั้น ถามว่าคุ้มไหม?

 

ตัวเครื่องเป็นปุ่มกดตามธรรมดา สีสันสวยงาม หน้าจอ 2.8 นิ้วความละเอียดแบบ 240×320 พิกเซล คล้าย Smartphone ยุคก่อนหน้านี้ที่มีหน้าจอความละเอียดระดับนี้ หน้าจอเป็น Gorilla Glass กันรอย และ Anti-Fingerpint กันรอยนิ้วมืออีกต่างหาก และไม่เท่านั้นเค้ายังมาพร้อมกับ Xiao Ai ซึ่งเป็นการสั่งงานด้วยเสียงได้อีกด้วย และยังใช้ปุ่ม # เพื่อแอคทีฟก็ได้ สามารถเช็คสภาพอากาศ สั่งให้เล่นเพลง บอกเล่าเรื่องราว หรือเปิดวิทยุรายการต่างๆ หรือแม้กระทั่งสั่งให้โทรออกได้ ซึ่งแน่นอนว่ารองรับเสียงภาษาจีน และภาษาอื่นๆ อีก 17 ภาษา แต่ไม่มีภาษาไทยนะ

ตัวฟีเจอร์ มาพร้อมกับ อินฟาเรด ในตัว ทำงานเป็นรีโมทอุปกรณ์ไฟฟ้าที่บ้านได้ทุกอย่างที่ใช้อินฟาเรด แต่เสียดายที่ไม่รองรับ 4G แต่มีฟังก์ชั่น hotspot มาให้ด้วย และใช้งานได้ 2 ซิม ลำโพงให้ลำโพงคู่สเตอริโอมาสำหรับการใช้งานมัลติมีเดียที่แจ่มขึ้น และใส่เมมโมรี่การ์ดได้ 32GB งานนี้เหมาะกับทุกเพศทุกวัยเลยล่ะ

อ้างอิง gizchina



ถูกใจบทความนี้  13