สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน “Huawei Mate 20 Series!!

Huawei Mate 20 Series เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา  ส่วนในไทยมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 25 ต.ค ศกนี้ และคาดว่าจะเริ่มให้พรีออเดอร์ได้ราว ๆ ต้นเดือน พ.ย. เรียกว่าไม่ต้องรอนานสำหรับแฟน ๆ ชาวไทย และโดยส่วนตัวผมเชื่อว่า Huawei น่าจะโหมโปรโมทและทำตลาดอย่างหนักเพื่อแย่งชิงส่วนแบ่งกับเจ้าตลาดอย่าง Samsung และ Apple ที่ต่างก็มีโปรดักส์เปิดตัวใหม่ด้วยกันทั้งคู่ ส่งผลให้สงครามในตลาดสมาร์ทโฟนปลายปีนี้เดือดระอุอย่างแน่นอน

รอบนี้ Huawei หมายมั่นปั้นมือที่จะโหมกระแส Mate 20 Series ในบ้านเราอย่างเข้มข้น เพราะสังเกตได้ว่าหลังจบงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่อังกฤษ วันรุ่งขึ้นตัวเครื่อง Mate 20 Pro ก็ส่งถึงมือผมและเหล่าบรรดาบล็อกเกอร์ทั่วฟ้าเมืองไทยแบบปูพรม ซึ่งปรกติแล้ว เครื่องรีวิวจากแบรนด์จะมีจำนวนไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ แต่ปีนี้ผมสังเกตว่าบล็อกเกอร์รายเล็ก ๆ ก็ยังได้เครื่องไปรีวิว ซึ่งสะท้อนว่า Huawei เอาจริง พร้อมที่จะจุดกระแสให้กับ Mate 20 Series ในทุก ๆ ช่องทางของสื่อ และยังไม่นับ Influencer อีกหลายแขนงที่ต่างก็ได้เครื่องรีวิวไปแล้วเช่นกัน งานนี้บอกได้เลยว่าสนุก เพราะตัวโปรดักส์มันเจ๋งจริงทั้งเรื่องนวัตกรรมใหม่ ๆ และกล้องที่ยังคงความเทพมาจาก P20 Series ทำให้รู้สึกเป็นเป็นห่วงซัมซุงขึ้นมาตะหงิด ๆ ว่าอนาคตอันใกล้นี้อาจจะเสียตำแหน่งเบอร์หนึ่งให้กับทางค่าย Huawei ก็เป็นได้ครับ

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

   Avatar

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๑๙. ตุลาคม. ๒๕๖๑  แจ็ค @wasan007



ถูกใจบทความนี้  1