สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน “TRUE AXION INTERACTIVE !!

 

วันนี้มีโอกาสได้ไปร่วมงานแถลงข่าว  “ทรู แอกซิออน อินเตอร์แอกทีฟ” โดยเป็นความร่วมมือของบริษัทร่วมทุนระหว่าง กลุ่มทรู และ AXION VENTURES จากประเทศแคนาดา ที่ประกาศรุกธุรกิจด้านการพัฒนาเกมระดับสากล โดยชูจุดเด่น 2 ผู้นำยักษ์ใหญ่ด้านเกมระดับโลก และด้านการสื่อสารครบวงจร จัดตั้งสตูดิโอพัฒนาเกมระดับโลกคัดสรรผู้เชี่ยวชาญด้านเกมจากต่างประเทศ มาผนึกทีมงานในประเทศไทย ยกระดับอุตสาหกรรมเกมไทยก้าวสู่สากล พร้อมเปิดตัวเกมบนมือถือ INVICTUS (อินวิคตัส) เป็นครั้งแรกให้คอเกมได้สัมผัสประสบการณ์ก่อนใคร ในงาน THAILAND GAME SHOW 2018 ในวันที่ 26-28 ตุลาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

นอกจากมาร่วมงานแถลงข่าวความร่วมมือระหว่าง กลุ่มทรู และ AXION VENTURES แล้ว ผมยังมีโอกาสได้เข้าเยี่ยมชมสตูดิโอผลิตเกมซึ่งมีทีมงานเกือบ ๆ ร้อยชีวิต ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักพัฒาที่เป็นคนไทยเกือบทั้งหมด และเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสใกล้ชิดเและเห็นทุกขั้นตอนการผลิตเกมบนแพลตฟอร์มบนมือถือ ซึ่งต้องบอกเลยว่ามีขั้นตอนที่ซับซ้อนมาก ๆ เรียกว่าตั้งแต่การดีไซน์จนไปจบที่ฝั่งโปรแกรมเมอร์และแคสติ้งเกมในขั้นตอนสุดท้ายนั้นเป็นอะไรที่ผมไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน จึงรู้สึกตื่นตาตื่นใจมาก และที่น่าภูมิใจก็คือ TRUE AXION INTERACTIVE เป็นสตูดิโอที่พร้อมยกระดับทั้งการทำงานและการพัฒนาเกมให้ทัดเทียบกับนานาประเทศ โดยใช้ทีมงานส่วนใหญ่ที่เป็นคนไทยเกือบทั้งหมด ซึ่งแฟน ๆ คอเกมเตรียมสัมผัสกับเกม INVICTUS (อินวิคตัส) ได้ในงาน THAILAND GAME SHOW 2018 ในวันที่ 26-28 ตุลาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน แล้วจะรู้ว่าฝีมือคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริง ๆ ครับ

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

   Avatar

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๑๒. ตุลาคม. ๒๕๖๑  แจ็ค @wasan007



ถูกใจบทความนี้  1