มาจนได้ ! เผยภาพตัวเครื่อง Honor Magic 2 สีแดงสวยงาม

รอมานานแสนนานสำหรับข่าวลือนี้กับ Honor Magic 2 อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนไร้กรอบอย่างแท้ทรูที่เวลาจะใช้งานกล้องหน้าต้องสไลด์ตัวเครื่องเพื่อนำกล้องหน้าออกมา ซึ่งก็ได้มีภาพออกมาจากเว็บไซต์ Weibo เช่นเคยพร้อมนางแบบสุดน่ารัก

Zhao Liying ได่โพสต์รูปตัวเครื่อง Honor Magic 2 ออกมาพร้อมบอกว่านี่คือของขวัญชิ้นพิเศษที่ได้รับมาล่าสุดซึ่งจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนดังกล่าวในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ โดยตัวเครื่องจะมาพร้อมชิปเซ็ตสุดแรงตัวใหม่อย่าง Kirin 980 โดยมี CPU 2.6GHz ทำงานกับ RAM 8GB และหน่วยความจำเครื่อง 128GB

หน้าจอตัวเครื่องเป็น AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ และกล้องหน้าจะถูกซ่อนเอาไว้โดยสามารถสไลด์ออกมาเพื่อเรียกใช้ได้ กล้องหน้านั้นความละเอียด 16MP พร้อมเลนส์ TOF ที่เอาไว้ใช้งาน 3D Face Unlock ด้วย นอกจากนี้จากภาพจะเห็นว่าไม่มีปุ่มของเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือซึง้เป็นไปได้ว่าอาจอยู่ใต้หน้าจอ

ส่วนกล้องหลังจะเห็นว่ามีด้วยกันสามตัวซึ่งมีความละเอียด 16+24+16MP คาดว่าจะเป็นเลนส์แบบ P20 Pro คือ Wide + Monochrome + Tele

ภาพสุดท้ายเผยให้เห็นถึงการใช้งาน Ai Assistant ชื่อว่า Yoyo ซึ่งน่าจะเป็น assistant เฉพาะที่แบรนด์พัฒนาขึ้นมา แต่จะใช้งานได้ดีเท่า Google Assistant มั้ยต้องรอดูกันต่อไป และสำหรับระบบปฏิบัติการตัวเครื่องนั้นมาพร้อม Android 9 Pie ครอบทับด้วย EMUI 9.0 และมีแบตเตอรี่ขนาด 3,400mAh รองรับการชาร์จไฟเร็ว 40W เสมือน Huawei Mate 20 Pro ซึ่งทั้งหมดที่ว่ามานี้จะจริงแค่ไหนก็ต้องรอชมกันสัปดาห์หน้าแล้วล่ะ

ที่มา weibo tenaa



ถูกใจบทความนี้  3