HONOR เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก “ลี ฐานัฐพ์” ในฐานะ ‘Perfect X’ ไอคอนหนุ่มของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง HONOR 8X

ออเนอร์ประกาศเปิดตัวแบรนด์พรีเซนเตอร์คนแรก “คุณลี ฐานัฐพ์” นายแบบและนักแสดงดาวรุ่งผู้ชนะการการประกวด Finding U-Prince Project ที่มีผลงานโด่ดดังจากซีรี่ย์ละครมากมาย อาทิ My dear loser และ Wake up ชะนี โดยคุณลี ฐานัฐพ์ ถือเป็นไอคอนของคนยุคใหม่ที่ครองใจวัยรุ่นได้เกือบทั้งประเทศไทย ทั้งด้วยความสามารถอันหลากหลายและด้วยรอยยิ้มอันกระชากใจ

ออเนอร์ ในฐานะผู้นำสมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำบนโลกยุคดิจิตอล ได้มีความมุ่งมั่นและทุ่มเทผลิต สมาร์ทโฟนเพื่อตอบสนองต่อความต้องการและการใช้งานให้แก่วัยรุ่นยุคใหม่ โดยล่าสุดทางแบรนด์ได้จับมือร่วมกับ คุณลี ฐานัฐพ์ นักแสดงชื่อดังในฐานะ Perfect X ไอคอนของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง HONOR 8X ซึ่งจะประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในเดือนนี้

เหตุผลที่ทำไม คุณลี ฐานัฐพ์ ถึงได้ครองตำแหน่ง ‘Perfect X’ เนื่องจาก HONOR 8X ได้นำเสนอจุดเด่นของสมาร์ทโฟนภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า ‘Your Cinema Smart Phone’ ซึ่งถือเป็นการรวมตัวกันระหว่างดีไซน์ที่เรียบหรู เทคโนโลยีกล้อง AI แบตเตอร์รี่ที่อึดทนนาน และหน้าจอขนาดใหญ่ไร้ขอบ ทั้งนี้ด้วยมารตฐานสูงสุดและฟีเจอร์แบบเรือธง สมาร์ทโฟนดังกล่าวยังมาพร้อมกับราคาที่ย่อมเยา ทำให้ HONOR 8X จึงถือเป็นสุดยอดแห่งนวัตกรรมสมาร์ทโฟนจากออเนอร์ที่แท้จริง เหมือนการที่คุณลี ฐานัฐพ์ ได้มาเป็นตัวแทน Perfect X สะท้อนเข้ากับเอกลักษณ์ของ HONOR 8X ผ่านความสามารถอันหลากหลายและเสน่ห์อันน่าหลงใหลได้เป็นอย่างดี

ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ คุณลี ฐานัฐพ์ มีกำหนดการเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว HONOR 8X เตรียมรอดูกันว่าเขาจะนำอะไรมาเซอร์ไพรส์ในงาน บอกเลยว่างานนี้ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว!
(สำหรับการถ่ายทอดสดงานเปิดตัว HONOR 8x สามารถรับชมได้ทาง : https://www.hihonor.com/ph/events/honor8x-launch/ )

###

เกี่ยวกับ ออเนอร์
Honor คืออีแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำภายใต้หัวเว่ย กรุ๊ป (Huawei Group) ด้วยสโลแกน “For The Brave” แบรนด์ Honor ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบ อย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำสิ่งที่ในแตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ล่าสุด นำเสนอให้กับลูกค้าของเรา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.hihonor.com/th หรือ ติดตามได้ที่:
https://www.facebook.com/HonorThai/

https://www.instagram.com/honorthailand/
https://www.youtube.com/channel/UC6gEmqtN42jVSkB2DLnpCVQ



ถูกใจบทความนี้  0