Huawei Mate 20 จะยังคงมีช่องเสียบหูฟังแต่ Mate 20 Pro ถูกตัดทิ้ง

มีข่าวลือบอกว่าสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้อย่าง Huawei Mate 20 Series ซึ่งน่าจะมาพร้อมกันในงานนี้ทั้ง Mate 20 และ Mate 20 Pro นั้นอาจมีข้อแตกต่างในส่วนของช่องเสียบหูฟังขนาดมาตรฐานเสียแล้วโดยรุ่นนึงอาจยังมีส่วนอีกรุ่นอาจหายไป

ข่าวลือยังไงก็คือข่าวลือนะครับจะเชื่อไม่เชื่ออยู่ที่เรา แต่ล่าสุดได้มีภาพที่อ้างว่านี่คือเคสของ Huawei Mate 20 ซึ่งเผยให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องชัดเจนครบทุกมุมว่าตัวเครื่องจะมีกล้องด้านหลังสามตัววางเป็นทรงสี่เหลี่ยมในกรอบเดียวกันกับไฟแฟลชและมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านล่าง ส่วนด้านบนของตัวเครื่องจะมีช่องเสียบหูฟังขนาดมาตรฐานเอาไว้อยู่ ซึ่งอยู่ในส่วนของด้านบนและอีกข้างน่าจะเป้น IR Blaster

และสำหร้บ Mate 20 Pro บนทวิตเตอร์ได้มีการโพสต์ภาพเคสออกมาซึ่งอ้างว่ามันคือเคสสำหรับรุ่น Pro จาก@rquandt เช่นกันซึ่งจากภาพจะเห็นชัดเจนว่าตัวเครื่องไ่มีช่องเอาไว้สำหรับช่องเสียบหูฟังขนาดมาตรฐานเลย หากจะมีจริงก็คงต้องใส่ไว้ด้านล่างแล้วล่ะ โดยสำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ใน Mate 20 Series นี้นั้นมีหมายกำหนดการเปิดตัววันที่ 16 ตุลาคม 2018 ผม่ะอยากรู้จริงๆ ว่าจะทำลายสถิติเดิมได้มากน้อยแค่ไหนหากเทียบกับ P20 Pro

ที่มา hi-techmall



ถูกใจบทความนี้  3