Realme ปล่อยวีดีโอแบรนด์ปลุกกระแส ยืนยันการเข้าไทย หลังผ่าน กสทช. แล้ว!

เมื่อไม่นานมานี้  Realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ทโฟนสำหรับคนรุ่นใหม่ ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศอินโดนีเซีย และยังเป็นที่จับตามองมากหลังจากได้มีข่าวออกมาว่าจะมีการเปิดตัวในประเทศไทยเร็วๆนี้ด้วยเช่นกัน

แบรนด์ Realme เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่ซึ่งก่อตั้งเมื่อเดือนพฤษภาคม 2561  มีกลุ่มเป้าหมายคือคนรุ่นใหม่ และคนที่มีใจรักในเทคโนโลยี มีสโลแกนของแบรนด์ว่า “PROUD TO BE  YOUNG” โดยมีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสมาร์ทโฟนที่รวมทั้งประสิทธิภาพและดีไซน์ตามความต้องการของคนรุ่นใหม่ ในราคาที่จับต้องได้ เพื่อเติมเต็มช่องว่างในตลาดสมาร์ทโฟน ซึ่ง Realme เชื่อว่าสามารถตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของผู้บริโภครุ่นใหม่ได้ และมุ่งหวังให้ผู้บริโภครุ่นใหม่ทั่วโลกสามารถมีประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างพึงพอใจทั้งในเรื่องของเทคโนโลยีและความสวยงามเพื่อที่จะช่วยให้พวกเค้าเข้าถึงความเป็นไปได้อย่างไม่มีขีดจำกัด

จาก VDO ที่ทาง Realme ได้ปล่อยออกมาทาง Facebook RealmeTH ที่บ่งบอกความเป็นคนรุ่นใหม่และสไตล์ที่ดีเยี่ยมได้อย่างชัดเจน ซึ่งเห็นได้ว่าสมาร์ทโฟน Realme ถูกออกแบบให้ดูดีมีสไตล์เท่าที่สามารถเป็นไปได้ เพื่อให้พร้อมไปกับกิจกรรมที่แตกต่างกันในแต่ละวันของคนรุ่นใหม่ ตั้งแต่การเรียนไปจนถึงการออกไปสนุกข้างนอกกับเพื่อนๆ และเป็นแบรนด์ที่เป็นมิตร ซื่อสัตย์ สดใสร่าเริง เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ซึ่งเรียลมีพยายามที่จะทำให้แตกต่างจากแบรนด์สมาร์ทโฟนทั่วโลก สำหรับคนรุ่นใหม่สมาร์ทโฟนไม่ได้มีไว้แค่ติดต่อสื่อสาร แต่ยังเป็นเครื่องมือสำหรับการท่องโลกโซเชี่ยล การดูหนัง ฟังเพลง การทำงาน และการเรียนรวมถึงแสดงความเป็นตัวเอง นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้มี Realme ขึ้นมาในฐานะผู้ตอบโจทย์สิ่งเหล่านี้

ล่าสุดจากการเช็คผ่าน สำนักงาน กสทช. ได้มี Realme ที่ผ่านเข้ามาแล้วทั้งหมด 4 รุ่น และจากเว็ปไซต์ https://www.realme.com/th/  และเฟสบุ้ค https://www.facebook.com/RealmeTH  ของเรียลมีประเทศไทย ได้มีข้อมูลมาว่า Realme M2Pro น่าจะเข้ามาที่ประเทศไทย สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการและจะมีรุ่นไหน อย่างไรบ้างนั้น ต้องรอติดตามชมกัน



ถูกใจบทความนี้  1