โครงการ AIS The StartUp ได้รับรางวัลจาก Rice Bowl Startup Awards ในสาขา Best Accelerator or Incubator Program

อีกหนึ่งความสำเร็จของโครงการ AIS The StartUp ได้รับรางวัลจาก Rice Bowl Startup Awards (Country Round for National Winner) ในสาขา Best Accelerator or Incubator Program ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้องค์กรหรือหน่วยงานที่ทำงานร่วมกับ Startup และส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาด้านเศรษฐกิจและวัฒนธรรม โดยขอเชิญคนไทยร่วมโหวตและเป็นกำลังใจให้กับโครงการ AIS The StartUp เพื่อเข้าสู่รอบ Regional Round for ASEAN Winner ในงาน ASEAN Rice Bowl Startup Awards ได้ที่ http://m.ais.co.th/1WHnJ7rCO (1 คน / 1 โหวต /1 วัน) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 พ.ย. 61

ที่มา : การประกาศผลรางวัล Rice Bowl Startup Awards Winner 2018 Thailand ที่เว็บไซต์ http://ricebowlawards.com/full-list-of-rice-bowl-startup-awards-winner-2018-thailand/ หรือทางเฟซบุ๊คhttps://www.facebook.com/ricebowlawards/posts/1530324597069375

โครงการ AIS The StartUp ได้เดินหน้าให้การสนับสนุนกลุ่มคนรุ่นใหม่ สตาร์ทอัพ และ อีโคซิสเต็มอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 8 ปี ปัจจุบันมีสตาร์ทอัพชั้นนำที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ ทั้งหมด 48 ทีม โดยโครงการ AIS The StartUp พร้อมสนับสนุนสตาร์ทอัพในตลอดเส้นทางการทำธุรกิจ ได้มีโอกาสต่อยอดธุรกิจร่วมกับ AIS ตลอดจนการร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์, การเข้าถึง AIS APIs เพื่อทดสอบการทำงานเสมือนจริง, การวางแผนธุรกิจการตลาด และรับสิทธิพิเศษมากมายในฐานะ Partnership ไม่ว่าจะเป็นการเข้าร่วม Workshop เพื่อพัฒนาและต่อยอดสตาร์ทอัพให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น รวมทั้ง โอกาสนำเสนอผลงานกับผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงจากต่างประเทศ และ Venture Capital ในการร่วมลงทุน



ถูกใจบทความนี้  2