เบลคินนำเสนอกลุ่มอุปกรณ์เสริมระดับพรีเมียมแห่งปี ให้คุณปกป้องหน้าจอ ชาร์จพลัง และใช้งานสมาร์ทโฟนได้เต็มประสิทธิภาพ

ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เสริมคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมสำหรับสมาร์ทโฟน ภูมิใจนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมเกรดพรีเมียมประจำปี 2561 ครอบคลุมทั้งสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ไอทีทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Andriod เพื่อมอบทางเลือกที่หลากหลายให้แก่ผู้บริโภคสามารถใช้งานอุปกรณ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมระบบอีโคซิสเต็มรูปแบบใหม่และรูปลักษณ์ที่สวยงามทันสมัยเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน

 

รองรับการใช้งานกับ iPhone ได้อย่างลงตัว

 

 

ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอสำหรับ iPhone ทุกรุ่น

ฟิล์มกระจกเกรดพรีเมี่ยม 3 รุ่นใหม่จากเบลคิน เพื่อการสัมผัสทัชสกรีนที่ลื่นไหลอย่างแตกต่าง มีให้เลือกตามการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นรุ่น ScreenForce® TemperedGlass ที่มอบความแข็งแรงทนทานเป็นเลิศ, รุ่น ScreenForce® InvisiGlass™ Ultra มอบการปกป้องระดับอัลตร้าพร้อมความชัดใสดุจแก้วคริสตัล, และรุ่น ScreenForce® TemperedCurve กับดีไซน์โค้งสอดรับกับขอบหน้าจอโค้งเพื่อการปกป้องสมาร์ทโฟนได้ในทุกองศา พร้อมบริการติดตั้งด้วยเครื่องมือไฮเทค Belkin TrueClear® Pro Advanced Screen Care™ (TCPซึ่งเป็นโซลูชั่นติดฟิล์มกระจกที่ได้รับการจดสิทธิบัตรและคว้ารางวัลชั้นนำมาแล้วมากมาย พร้อมให้บริการภายในศูนย์บริการที่ดำเนินการโดยช่างผู้ชำนาญซึ่งผ่านการฝึกอบรมมาโดยเฉพาะ และสามารถติดตั้งได้ภายในเวลาไม่กี่นาที เพื่อมอบผลลัพธ์การติดฟิล์มกระจกที่เนียบเรียบ เที่ยงตรงแบบมืออาชีพ พร้อมการรับประกันนานถึง 2 ปี

 

 

โซลูชั่นการชาร์จไร้สายที่รวดเร็ว 

 

โซลูชั่นการชาร์จไร้สายช่วยให้คุณสามารถใช้งานสมาร์ทโฟนพร้อมการประจุไฟได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรือสำนักงาน เลือกได้ทั้งแบบวางนอน BOOSTUP™ Bold Wireless Charging Pad และ แบบวางตั้งจากรุ่น BOOSTUP™ Wireless Charging Stand ซึ่งทั้งสองรุ่นออกแบบให้รองรับเทคโนโลยีการชาร์จมาตรฐาน Qi พร้อม

 

ดีไซน์สวยหรูหราทันสมัย รูปทรงเพรียวบาง น้ำหนักเบา ให้คุณพกพาไปได้ทุกที่อย่างสะดวกสบาย และมอบประสิทธิภาพชาร์จไวทันใจเพียงวางสมาร์ทโฟนลงบนแท่น ทั้งยังช่วยขจัดปัญหาสายชาร์จที่พันกันยุ่งเหยิงไม่ให้กวนใจผู้ใช้งานอีกต่อไป พร้อมการรับประกันนานถึง 3 ปีเมื่อลงทะเบียนผ่าน www.belkin.com

 

 

เชื่อมต่อเสียงได้อย่างง่ายดาย 

นอกจาก Lightning Audio + Charge RockStar™ และ 3.5 mm Audio + Charge RockStar™ ที่สามารถต่อกับไอโฟนพร้อมชาร์จะและฟังเพลง/รับสายพร้อมกันได้ ยังมีสายต่อเครื่องเสียงจากเบลคิน รุ่น 3.5 mm Audio Cable With Lightning Connector ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อไอโฟนเพื่อฟังเพลงโปรดจากเครื่องเสียงขนาดใหญ่ได้อย่างง่ายดายให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา

 

                     

 

 

ชาร์จไฟได้ทุกที่ด้วยเพาเวอร์แบงก์พกพาคุณภาพสูง

   

 เพาเวอร์แบงก์รุ่นใหม่จากเบลคินมีขนาดกะทัดรัด ง่ายต่อการพกพาและติดตัวไปกับคุณได้ทุกที่ ช่วยให้คุณใช้งาน สมาร์ทโฟนได้ตลอดวัน มีให้เลือกได้หลากหลายตามการใช้งานไม่ว่าจะเป็นรุ่น Pocket Power Bank (กำลังไฟ 5K, 10K, 15K) สำหรับการใช้งานกับพอร์ต USB-Aทั่วไป และรุ่น BOOST CHARGE™ Power Bank (กำลังไฟ 5K, 10K) สำหรับผู้ใช้งานไอโฟน ทุกรุ่นติดตั้งเซ็นเซอร์ตรวจจับความร้อน ตรวจสอบการจ่ายไฟและกำลังไฟที่มีประสิทธิภาพ เพื่อป้องกันความร้อนสะสมมากเกินและมอบความปลอดภัยสูงสุดในระหว่างการใช้งาน

โซลูชั่นที่ดีเยี่ยมที่สุดเพื่อสมาร์ทโฟน Andriod

เบลคินนำเสนอเทคโนโลยีอันทรงประสิทธิภาพและการใช้งานระดับพรีเมียมแบบเดียวกันเพื่อผู้ใช้สมาร์ทโฟนระบบ Andriod  รองรับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงชั้นนำหลายรุ่น อาทิ Samsung Galaxy Note9, Samsung Galaxy S9, 9+ และอีกมากมาย

 

 

ฟิล์มกระจกเพื่อการปกป้องระดับพรีเมี่ยม 

 

 

 

เบลคินนำเสนอฟิล์มกระจกคุณภาพสูงรุ่น ScreenForce® Tempered Curve สำหรับสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่นทั้ง Samsung Galaxy Note9, Samsung Galaxy S9, 9+ ที่ให้ความใสและการสัมผัสที่ดีพร้อมบริการติดตั้งด้วยเครื่องมือไฮเทค Belkin TrueClear® Pro Advanced Screen Care™ (TCP) และการรับประกันนานถึง 2 ปี

 

 

 

โซลูชั่นการชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi

 

 

 

แท่นชาร์จไร้สายรุ่น BOOSTUP™ Qi™ Wireless Charging Pad รองรับมาตรฐานการชาร์จ Qi มอบความสะดวกสบายทั้งเมื่ออยู่ที่บ้านและที่ทำงาน ด้วยดีไซน์ที่เพรียวบางพกพาสะดวก จึงสามารถนำติดตัวเดินทางไปได้ทุกที่และติดตั้งใช้งานได้ทันทีในทุกจุดหมายปลายทาง ให้คุณชาร์จไฟได้รวดเร็วทันใจด้วยระบบ Fast charge พร้อมจ่ายกำลังไฟสูงถึง 10W ปลอดภัยด้วยระบบตรวจสอบวัตถุแปลกปลอมที่วางบนแท่นชาร์จ เพื่อป้องกันการปล่อยกระแสไฟหรือการเกิดความร้อนสะสมมากเกิน ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อแท่นชาร์จ สมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์ที่ไวต่อความร้อนได้

 

 

เพาเวอร์แบงก์ขนาดพกพาเพื่อการประจุพลังสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ 

เพาเวอร์แบงก์รุ่น Pocket Power Bank (กำลังไฟ 5K, 10K, 15K) พร้อมเติมพลังให้สมาร์ทโฟนของคุณ หมดกังวลเรื่องการต้องมองหาปลั๊กไฟให้วุ่นวาย ให้คุณใช้งานสมาร์ทโฟนได้ยาวนานตลอดวันและสนุกกับไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวคุณได้อย่างไร้ขีดจำกัด

กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ทั้งสำหรับ iPhone และ Android แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเบลคินในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยโซลูชั่นที่ใช้งานง่าย รองรับอุปกรณ์ทั้งระบบ iOS และ Android ให้อุปกรณ์ของคุณสามารถประจุพลัง ใช้งานได้อย่างเต็มที่ พร้อมการปกป้องขั้นสูง และตอบสนองความต้องการได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างสมบูรณ์แบบ



ถูกใจบทความนี้  2